Mua Nook HD+ tặng Nook Simple Touch

24/03/2013 09:39 GMT+7

(TNO) Hãng Barnes & Noble vừa đưa ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn, khi tặng một chiếc Nook Simple Touch cho người dùng mua một chiếc Nook HD+ mới.

(TNO) Hãng Barnes & Noble vừa đưa ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn, khi tặng một chiếc Nook Simple Touch cho người dùng mua một chiếc Nook HD+ mới.

Theo SlashGear ngày 24.3, khi mua một chiếc Nook HD+ phiên bản 16 GB có giá bán 269 USD hoặc bản 32 GB có giá bán 299 USD, người dùng sẽ được tặng kèm một chiếc Nook Simple Touch có giá 79 USD.


Barnes & Noble đang muốn thu hút người dùng mua máy tính bảng Nook HD+ - Ảnh: AFP

Barnes & Noble cho biết, chương trình này chỉ kéo dài từ thời điểm hiện tại cho đến hết ngày 31.3 (tức còn đúng một tuần).

Được biết, Nook HD+ là mẫu máy tính bảng mới nhất của hãng Barnes & Noble sở hữu màn hình cảm ứng có kích thước 9 inch đạt độ phân giải Full HD 1920x1280 pixel. Máy dùng bộ vi xử lý hai nhân đạt tốc độ 1.5 GHz và sử dụng nền tảng Android 4.0.

Trong khi đó, Nook Simple Touch sử dụng công nghệ màn hình “GlowLight”, nếu dùng máy này đọc sách mỗi ngày 2 tiếng thì thời gian dùng pin có thể lên đến 2 tháng.

Thành Luân

>> Barnes & Noble công bố hai máy tính bảng Nook HD mới
>> Nook Simple Touch giảm còn 79 USD
>> Máy tính bảng Nokia có màn hình 11,6 inch?
>> Sẽ có máy tính bảng HP chạy Android
>> ZTE ra mắt máy tính bảng 8 inch mới
>> Máy tính bảng Canvas giá từ 2,1 triệu đồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.