“Mũi tên lạ” Fujitsu không ngại… nước

23/02/2012 14:15 GMT+7

(TNO) Hãng Fujitsu hứa hẹn sẽ “bật mí” vài thông tin liên quan đến mẫu điện thoại mới với bộ xử lý lõi tứ Tegra 3 tại triển lãm MWC 2012 diễn ra vào cuối tháng này.

(TNO) Hãng Fujitsu hứa hẹn sẽ “bật mí” vài thông tin liên quan đến mẫu điện thoại mới với bộ xử lý lõi tứ Tegra 3 tại triển lãm Mobile World Congress (MWC) 2012 diễn ra vào cuối tháng này.

Theo GSMArena, nhiều khả năng thì đây chính là mẫu điện thoại thoại thông minh Arrows (Mũi tên) chạy hệ điều hành Android 4.0 (phiên bản Ice Cream Sandwich) và trang bị bộ xử lý bốn nhân Tegra 3 của nVidia từng được hãng Fujitsu hé lộ tại CES 2012 vừa qua.

Không những được trang bị máy ảnh với độ phân giải ở mức “khủng” 13,1 megapixel và hỗ trợ kết nối “thời thượng” NFC, mẫu điện thoại mới của Fujitsu còn được tích hợp bộ quét dấu vân tay để hạn chế tối đa những xâm nhập bất hợp pháp.

Hơn thế, cũng theo GSMArena, một điểm son đáng chú ý khác của sản phẩm chưa rõ tên thương mại này là khả năng chống nước và bụi hiệu quả.

Theo giới công nghệ, triển lãm MWC sắp đến sẽ là “sàn diễn” của loạt điện thoại thông minh chạy nền bộ xử lý lõi tứ và trang bị màn hình hiển thị 3D như LG Cube hay LG Optimus 3D Max.

An Huy

>> Mũi tên" lạ của Fujitsu với 5 nhân xử lý
>> Tablet của Fujitsu có khả năng chống nước!
>> Máy tính bảng Fujitsu chạy chip Tegra 3
>> Mimosa X - Điện thoại ZTE với nhân Tegra 2
>> Điện thoại lõi tứ Tegra 3 có mặt tại MWC 2012
>> HTC chuẩn bị giới thiệu loạt smartphone mới
>> Máy tính bảng Asus 7 inch mới với bộ xử lý bốn nhân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.