Năm nay lên đồ tết thế nào cho chuẩn thời trang

22/01/2020 19:00 GMT+7

Những trào lưu đang gây sốt trên các sàn diễn thời trang thế giới là lời gợi ý tuyệt vời để bạn “lên đồ” chuẩn thời thượng cho mùa lễ tết năm nay.

Phá cách cùng da nhân tạo

Dù không phải là một chất liệu quá mới song da nhân tạo lại gây ấn tượng mạnh mẽ tại Tuần lễ thời trang Milan Xuân - Hè 2020. Áo khoác, áo ống và chân váy sử dụng chất liệu này được không ít nhà mốt sử dụng trong bộ sưu tập của mình. Lựa chọn một bộ trang phục bằng chất liệu da nhân tạo trong tết này, bạn có thể thỏa thích phối đồ theo các phong cách khác nhau. Với những lợi thế như mềm mại, màu sắc đa dạng, giữ phom tốt, da nhân tạo chắc chắn sẽ tạo nên một điểm nhấn chất chơi và thời thượng cho giới trẻ.
Lựa chọn chất liệu da nhân tạo làm điểm nhấn nổi bật cho trang phục dịp tết này

Lựa chọn chất liệu da nhân tạo làm điểm nhấn nổi bật cho trang phục dịp tết này

Một lưu ý không thể bỏ qua khi chọn trang phục da nhân tạo chính là khoản màu sắc. Để tránh gây cảm giác nhàm chán, người trẻ nên ưu tiên các thiết kế có tông màu tươi sáng như xanh dương, vàng, cam, đỏ đất, nâu...

Họa tiết chấm bi

Năm nay, hoạ tiết da báo dường như đã đánh mất “ngôi vương” của mình vào tay các trang phục sở hữu hoạ tiết chấm bi. Các sàn diễn thời trang từ Paris đến New York đều chứng kiến sự xuất hiện liên tục của loại hình trang phục này. Người trẻ có thể thỏa sức sáng tạo trong việc phối trang phục chấm bi, đặc biệt là bổ sung thêm áo khoác, giày và nón có tông màu tương ứng. Đặc biệt, các mẫu váy chấm bi theo tông màu pastel hoặc Xanh Aura sẽ góp phần tôn vinh sự ngọt ngào, duyên dáng cho các bạn nữ.
Trang phục chấm bi là gợi ý đầy táo bạo và thời trang cho Tết 2020

Trang phục chấm bi là gợi ý đầy táo bạo và thời trang cho Tết 2020

Tất nhiên, họa tiết chấm bi cũng có một số hạn chế nhất định, đặc biệt là khả năng gây rối mắt cho người đối diện. Người trẻ có thể khắc phục nhược điểm này bằng cách dùng những phụ kiện có tông màu trẻ trung và bắt mắt để cố định điểm nhìn của người đối diện.
Một chiếc Galaxy Note10+ Xanh Aura ton-sur-ton cùng trang phục cũng là sự lựa chọn rất thông minh. Bên cạnh vai trò như một phụ kiện thời trang, Galaxy Note10+ cũng là một thiết bị chụp ảnh vô cùng ấn tượng. Bộ 4 camera có khả năng “cân” mọi thể loại ảnh từ góc siêu rộng đến xóa phông, thiếu sáng,... thậm chí là quay video xóa phông chuyên nghiệp sẽ giúp bạn dễ dàng ghi lại những khoảnh khắc đẹp bên gia đình, bạn bè trong mùa lễ hội.

Back-to-basic

Những thiết kế cơ bản nhưng không bao giờ lỗi mốt như quần jean, áo sơ-mi hoạ tiết nhiệt đới hay áo khoác bomber... cũng là gợi ý tuyệt vời cho mùa tết năm nay. Ưu điểm của chúng là phù hợp với mọi đối tượng, dễ phối đồ và đặc biệt là năng động, thoải mái khi di chuyển liên tục. Giới trẻ có thể tham khảo hình ảnh trên các mạng xã hội để học hỏi những cách kết hợp, biến tấu từ trang phục cơ bản hằng ngày.
Tạo điểm nhấn cho trang phục cơ bản bằng tông màu Xanh Aura trên Galaxy Note10+

Tạo điểm nhấn cho trang phục cơ bản bằng tông màu Xanh Aura trên Galaxy Note10+

Điểm trừ duy nhất của trang phục cơ bản chính là nó... quá cơ bản. Bạn sẽ khó lòng nổi bật hay gây ấn tượng khi chụp ảnh. Đây là lúc những chiếc Galaxy Note10+ Xanh Aura phát huy vai trò to lớn của mình. Bạn có thể sử dụng tính năng điều khiển từ xa trên bút S Pen để tạo nên các góc chụp độc đáo mà không cần chạm vào điện thoại. Sáng tạo hơn, giới trẻ có thể dùng bút S Pen để bổ sung thêm các nét vẽ tay lên ảnh, khiến bản thân trở nên cuốn hút hơn.
Chỉ với một chút khéo léo trong việc chọn lựa trang phục và phụ kiện, người trẻ đã sẵn sàng cho một cái tết thời thượng và rạng rỡ. Đừng quên giữ tinh thần lạc quan và tận dụng các sản phẩm công nghệ để có thể ghi lại trọn vẹn những khoảnh khắc đáng nhớ trong năm 2020 này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.