Năm phụ kiện đa thiết bị không thể thiếu cho dân sành điệu

22/10/2015 15:27 GMT+7

Những năm gần đây, nhu cầu làm việc trên nhiều thiết bị cùng lúc ngày càng cao. Hãy tưởng tượng bạn vừa nhắn tin trên điện thoại xong, lại phải cầm máy tính bảng trả lời email còn dang dở rồi quay sang màn hình máy tính để làm nốt kế hoạch kinh doanh. Mỗi bàn phím trên các thiết bị lại khác nhau khiến bạn cảm thấy bất tiện khi phải chuyển từ thiết bị này sang thiết bị khác.

Những năm gần đây, nhu cầu làm việc trên nhiều thiết bị cùng lúc ngày càng cao. Hãy tưởng tượng bạn vừa nhắn tin trên điện thoại xong, lại phải cầm máy tính bảng trả lời email còn dang dở rồi quay sang màn hình máy tính để làm nốt kế hoạch kinh doanh. Mỗi bàn phím trên các thiết bị lại khác nhau khiến bạn cảm thấy bất tiện khi phải chuyển từ thiết bị này sang thiết bị khác.

Hoặc chỉ đơn giản là bạn cần một bàn phím với bàn rê tích hợp có thể dùng tương tác với SmartTV thay vì dùng remote của ti-vi rất khó khăn.
Sau đây là các phụ kiện đa thiết bị không dây cực kỳ tiện lợi cho dân công nghệ, đáp ứng nhu cầu sử dụng của cả những “tín đồ” công nghệ khó tính nhất.
1. Bàn phím Logitech Multi-Device K380
Bàn phím K380 hướng tới hỗ trợ “đa màn hình”, nghĩa là bạn có thể sử dụng để biên tập nội dung trên máy tính, điện thoại và cả máy tính bảng mà không cần phải chuyển qua lại giữa các thiết bị.
Với những người thường xuyên phải di chuyển hoặc không có một góc làm việc cố định thì K380 là lựa chọn tối ưu. Bạn có thể mang bàn phím nhỏ, gọn, nhẹ này vào phòng làm việc để sử dụng chung với màn hình máy tính, sau đó lại mang bàn phím ra phòng khách để dùng với ti-vi, rồi lại mang ra vườn vừa nhâm nhi tách cà-phê lại vừa trò chuyện với bạn bè trên màn hình điện thoại. Chỉ một động tác nhỏ: nhấn chọn số trên bàn phím tương ứng với từng thiết bị.
Năm phụ kiện đa thiết bị không thể thiếu cho dân sành điệu 1Bàn phím bluetooth K380 thời trang, trẻ trung
2. Bàn phím Logitech Multi-Device K480
Bàn phím K480 cũng là hướng tới hỗ trợ “đa màn hình”. Cũng như người anh em K380, K480 được sử dụng cùng một lúc nhiều màn hình khác nhau. Điểm khác biệt là thay vì chọn số phím tương ứng với thiết bị thì K480 lại dùng nút xoay: xoay để chọn. Ngoài ra, K480 còn có khe nhỏ đủ rộng để chứa điện thoại và tablet. 
Năm phụ kiện đa thiết bị không thể thiếu cho dân sành điệu 2 Khe chứa nhỏ xinh, tiện lợi của bàn phím Logitech Multi-Device K480
Dù vẫn có thể được mang đi khắp nơi, K480 lại phù hợp với những người làm việc trên các thiết bị tại cùng một chỗ.
3. Chuột Logitech M337
M337 là sản phẩm chuột bluetooth với ba màu chủ đạo: đen, xanh dương và đỏ. Cả ba màu sắc trên đều theo phong cách phẳng nên dù đơn giản nhưng vẫn vừa mắt và thời trang.
Bạn có thể đem “chú chuột” dễ thương này theo mình khi đi học, đi làm, hay đi cà-phê vì chuột có thể dùng trên nhiều mặt phẳng với chất liệu khác nhau nhờ vào cảm biến laser: mặt gỗ, mặt kim loại hay gạch men... 
Năm phụ kiện đa thiết bị không thể thiếu cho dân sành điệu 3Chuột M337 có thể kết hợp với bàn phím K380 để trở thành “cặp đôi hoàn hảo
4. Logitech Bluetooth Audio Adapter
Ngoài ra, với những ai yêu thích nghe nhạc nhưng lại muốn trang bị cho mình hệ thống không dây thì chúng ta cũng có một phụ kiện tên gọi là Logitech Bluetooth Audio Adapter. Với thiết bị này người dùng có thể kết nối hệ thống loa, sau đó sử dụng thiết bị di động để phát nhạc qua kết nối Bluetooth. 
Năm phụ kiện đa thiết bị không thể thiếu cho dân sành điệu 4Tận hưởng không gian giải trí hoàn hảo với Logitech Bluetooth Audio Adapter
5. Loa di động Logitech X100 và X50
Đối với những bạn trẻ yêu thích nghe nhạc và muốn đem theo mình một chiếc loa nhỏ xinh để dự tiệc, đi dã ngoại thì Logitech cũng đem đến hai chiếc loa di động rất phong cách.
Đầu tiên là Loa Bluetooth Logitech X100, chiếc loa này cũng được trang bị công nghệ truyền tải âm thanh qua bluetooth trong khoảng cách 10m với kết nối đơn giản.
Với thiết kế độc đáo cùng 4 màu và công suất cao, X100 sẽ đem đến cho chúng ta những giây phút thư giãn tại gia hoặc cùng bạn bè trên đường phố.
Ngoài X100, một chiếc loa khác mang tên X50 với thiết kế phóng khoáng hơn, cũng sử dụng kết nối bluetooth, loa có kích thước rất nhỏ và có phần thừa hưởng từ X100 nhưng phần lưới trên mặt loa trông thanh thoát hơn. 
Năm phụ kiện đa thiết bị không thể thiếu cho dân sành điệu 5Ba màu chủ đạo của loa di động Logitech X50
Với cả hai chiếc loa, bạn đều có thể nghe nhạc trong suốt 5 giờ liên tục và sạc trực tiếp bằng sạc điện thoại của mình qua cổng Micro-USB.
Điểm chung của các phụ kiện này chính là công nghệ tối tân đến từ Logitech - công ty hàng đầu thế giới đến từ Thụy Sỹ. Được thành lập vào năm 1981 với khởi điểm là hãng tiên phong trong việc sản xuất chuột máy tính giúp thay đổi cách tương tác giữa người dùng với máy tính cá nhân. Sau này Logitech hướng dần về các sản phẩm kết nối mọi người với các trải nghiệm kỹ thuật số. Kết nối nhiều nền tảng máy tính, giao tiếp và giải trí bằng kết hợp phần cứng và phần mềm, Logitech cho phép hoặc giúp tăng cường điều hướng số, giải trí âm nhạc và hình ảnh, chơi game, kết nối mạng xã hội, giao tiếp hình ảnh và âm thanh thông qua Internet, bảo mật hình ảnh và kiểm soát giải trí tại gia. Đến nay, Logitech đã cho ra đời hàng loạt các sản phẩm phụ kiện có thiết kế độc đáo, hiện đại và phù hợp xu hướng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.