NETEagle: Tăng tốc truy xuất thông tin từ internet

14/12/2007 09:59 GMT+7

Với đường truyền hạn hữu, bạn có thể tối ưu hóa các giao thức kết nối để có thể tăng tốc truy xuất thông tin từ internet nhằm tải nhanh các tập tin theo yêu cầu. Và NETEagle sẽ giúp bạn làm điều này. Điểm hay của chương trình là tương thích với nhiều hệ thống và cho mọi loại kết nối Internet.

NETEagle đã được thử nghiệm và kiểm tra trên nhiều máy tính nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Với NETEagle, đường truyền Internet của bạn sẽ không còn bị chậm khi chơi trò chơi trực tuyến, nghe nhạc trực tuyến, video trực tuyến… NETEagle có một giao diện đơn giản và rất dễ sử dụng. Chỉ với vài cái bấm chuột là bạn đã tăng tốc độ truyền Internet đến mức tối ưu nhất.

Sau khi cài đặt thành công, bạn chạy chương trình để bắt đầu thiết lập. Khi đó, bạn chỉ cần chọn hệ điều hành sử dụng và loại hình kết nối Internet sau đó chương trình sẽ tự động tối ưu tốc độ truy cập internet.

Chương trình hỗ trợ cho bạn khá nhiều hệ thống từ Windows 95 đến Vista. Và hỗ trợ khá nhiều loại hình kết nối Internet. Tùy vào trường hợp của mình mà bạn có lựa chọn thích hợp. Chương trình sẽ tối ưu hóa cho bạn các thông số kết nối thông qua Registry, và vì thế bạn có thể tăng tốc độ truyền tải dữ liệu qua mạng Internet lên đến 200% hoặc cao hơn thế nữa.

NETEagle dung lượng nhỏ gọn chỉ 617KB. Bạn tải dùng miễn phí tại http://www.themesoft.net/

Phạm Lê Minh Định

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.