Nexus mới sẽ xuất hiện vào ngày 29.9 tới?

19/09/2015 16:34 GMT+7

(TNO) Google vừa gửi thư mời báo chí tham dự sự kiện ra mắt thiết bị mới vào ngày 29.9 tới đây với khẩu hiệu 'Join us for some tasty treats and much s'more', theo SlashGear.

(TNO) Google vừa gửi thư mời báo chí tham dự sự kiện ra mắt thiết bị mới vào ngày 29.9 tới đây với khẩu hiệu 'Join us for some tasty treats and much s'more', theo SlashGear.

Nội dung thư mời sự kiện 29.9 sắp tới của Google - Ảnh chụp màn hình
Thời điểm diễn ra sự kiện của Google đã được tiết lộ hồi đầu tháng, và đó là nơi mà các thiết bị phần cứng Nexus mới xuất hiện cùng với một vài thông tin khác.
Khả năng lớn nhất tại sự kiện lần này chính là sự xuất hiện của bộ đôi smartphone Android mới thuộc dòng Nexus của Google. Theo nhiều nguồn thông tin thiết bị này sẽ có tên gọi Nexus 5X và Nexus 6P do các đối tác LG và Huawei sản xuất.
Trong khi Huawei Nexus 6P được cho là có màn hình 5,7 inch thì LG Nexus 5X lại có màn hình 5,2 inch nhỏ hơn. Các hình ảnh rò rỉ cho thấy chúng sẽ có máy quét dấu vân tay như là sự bổ sung trong chức năng bảo mật sinh trắc học cho Android Pay. Với Nexus 5X, nó dường như được bổ sung thêm chức năng lấy nét bằng tia laser mà LG sử dụng trên nhiều smartphone của mình, chẳng hạn G4.
Tuy nhiên, smartphone không phải là sản phẩm duy nhất có khả năng xuất hiện vào ngày 29.9, trong đó có thể kể đến như Chromecast mới được cho là có kết nối Wi-Fi nhanh hơn và lớn hơn so với phiên bản gốc. Giới phân tích cho rằng Chromecast mới sẽ đi kèm với Chromecast Audio, một dongle thứ hai được thiết kế hướng đến các loa không dây kết nối với dịch vụ nhạc trực tuyến.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.