Ngày hội trải nghiệm công nghệ cho trẻ

11/06/2017 18:00 GMT+7

Trong hai ngày 10 và 11.6, tại TEKY Lab Center (TP.HCM) đã diễn ra ngày hội trải nghiệm công nghệ miễn phí dành cho trẻ từ 6-15 tuổi với nhiều hoạt động bổ ích, thú vị.

Cụ thể, các hoạt động công nghệ tại ngày hội như: Lập trình kéo thả bằng phần mềm Scratch; Trải nghiệm lắp ráp và vận hành các robot thông minh như Ozobots, Lego Wedo, vẽ mạch điện bằng Circuit Sribe; Trải nghiệm bước vào một không gian khác bằng kính thực tế ảo VIVE VR; Thỏa sức sáng tạo với bút vẽ và máy in 3D, để trí tưởng tượng không chỉ còn nằm trên giấy... đã thu hút rất đông các em tham gia.
"Đối tượng 6-15 tuổi là độ tuổi phù hợp với việc học STEAM (Science - Technology - Engineering - Art - Mathematics) vì đây là độ tuổi các bé đã có những khả năng về tư duy logic nhất định cũng như khả năng tiếp thu kiến thức đa dạng nhất và quan trọng là việc học STEAM với kỹ năng 4Cs (Critical Thinking - Communication - Creativity - Collaboration) sẽ giúp các bé áp dụng vào trong những môn học tại trường và giải quyết các vấn đề trong cuộc sống. Từ đó giúp nâng cao sự yêu thích và nuôi dưỡng tình yêu của bé dành cho khoa học và công nghệ”, ông Phạm Công Luân, đại diện Học viện sáng tạo công nghệ TEKY tại TP.HCM cho biết.
TEKY là học viện công nghệ chuyên về STEAM, với triết lý đào tạo kỹ năng thế kỷ 21 - 4Cs cho trẻ em từ 6-15 tuổi. Theo kết quả đánh giá hơn 600 dự án tham gia Chương trình lãnh đạo Australia-ASEAN Triển vọng 2017, TEKY Academy là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong top 10 dự án xuất sắc, có ảnh hưởng xã hội về đổi mới giáo dục tại khu vực ASEAN.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.