Người trẻ dẫn đầu cuộc chơi: Không khó!

17/12/2015 09:00 GMT+7

Được biết đến như những gương mặt trẻ thành công đại diện cho từng lĩnh vực, điểm chung của Mike Trần, Edward Thái và Giang Hồng Ngọc là cả ba đều sở hữu tố chất của những người có khả năng dẫn đầu cuộc chơi.

Được biết đến như những gương mặt trẻ thành công đại diện cho từng lĩnh vực, điểm chung của Mike Trần, Edward Thái và Giang Hồng Ngọc là cả ba đều sở hữu tố chất của những người có khả năng dẫn đầu cuộc chơi.

Luôn sẵn sàng khi cơ hội gõ cửa
Đây có lẽ là đặc điểm dễ nhận thấy nhất ở hầu hết những cá nhân sớm gặt hái thành công. Tầm nhìn tốt và khả năng phân tích thực tế sẽ mang lại vị trí tiên phong cho người trẻ khi khởi nghiệp đồng thời kiến tạo lối tắt đến thành công. Ticketbox của Mike Trần ra đời không chỉ góp phần giải quyết nạn vé chợ đen, vé lậu, vé giả… mà còn đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng Việt theo cách rất riêng mà chưa có đối thủ nào từng làm được trước đây. Tính đến nay, Ticketbox của Mike Trần đã hợp tác với hơn 400 tổ chức và công ty tại Việt Nam thông qua mô hình vé điện tử sự kiện.
“Vị trí dẫn đầu không thể chỉ dựa trên một khởi đầu tốt mà phải được duy trì bằng quá trình vận động và phát triển không ngừng.”- Mike Trần chia sẻ“Vị trí dẫn đầu không thể chỉ dựa trên một khởi đầu tốt mà phải được duy trì bằng quá trình vận động và phát triển không ngừng.”- Mike Trần chia sẻ

Để tiếp tục giữ vững vị trí tiên phong trong việc nối gần khoảng cách giữa các bạn trẻ đến với những sự kiện tầm cỡ, theo Mike Trần, “cập nhật” chính là từ được dùng nhiều nhất trong từ điển làm việc của anh nhằm giữ cho Ticketbox và chính bản thân luôn ở thế chủ động.
“Ngoài những cộng sự nhạy bén mà tôi luôn tự hào khi làm việc cùng, Galaxy Tab S2, chiếc máy tính bảng siêu mỏng thế hệ mới nhất của Samsung chính là công cụ vừa hợp thời vừa hợp rơ giúp tôi mang cả văn phòng và thế giới chuyển động trong bàn tay. Tôi đánh giá rất cao khả năng hỗ trợ người dùng của cộng sự đặc biệt này khi cài đặt sẵn bộ Microsoft Office và đính kèm bàn phím rời coverbook. Không cần phải khệ nệ vác laptop đi xa, tôi vẫn luôn điều hành được dòng chảy công việc ở bất cứ nơi đâu ” – Mike Trần thích thú.
Theo đuổi giá trị lớn
Với Edward Thái - Đối tác Đầu tư gốc Việt của 500 Startups (Quỹ mạo hiểm năng động nhất thế giới có trụ sở tại Silicon Valley, Mỹ), thành công của anh được tính bằng số ý tưởng chuyển mình thành startup thành công chứ không đơn thuần gia tăng thu nhập cá nhân.
“Giấc mơ của tôi là giúp xây dựng một hệ sinh thái khởi nghiệp đủ mạnh để tương thích với sự nhiệt huyết và tài năng của tất cả doanh nhân Việt Nam.” - Edward Thái nói về sứ mệnh của mình.“Giấc mơ của tôi là giúp xây dựng một hệ sinh thái khởi nghiệp đủ mạnh để tương thích với sự nhiệt huyết và tài năng của tất cả doanh nhân Việt Nam.” - Edward Thái nói về sứ mệnh của mình.
Một khía cạnh của công việc mà Edward thích nhất chính là việc được tiếp xúc và trò chuyện cùng nhiều start-ups khác nhau mỗi ngày, không chỉ qua việc gặp mặt trực tiếp mà còn qua email, tin nhắn và video chat. Edward luôn tìm thấy một lượng nhiệt huyết và sáng tạo phi thường mỗi khi tiếp xúc cùng họ. Anh thích thú với việc thảo luận và giúp các bạn doanh nhân trẻ cấu trúc ý tưởng khởi nghiệp tốt hơn, nhằm giúp họ giữ vững sự khác biệt và tăng khả năng mở rộng thị trường.
Một khối lượng tư liệu đồ sộ được lưu trữ gọn gàng trong kho lưu trữ OneDrive trên chiếc Galaxy Tab S2 của Edward, sẵn sàng để trình bày với các nhà đầu tư quốc tế bất cứ lúc nào.Một khối lượng tư liệu đồ sộ được lưu trữ gọn gàng trong kho lưu trữ OneDrive trên chiếc Galaxy Tab S2 của Edward, sẵn sàng để trình bày với các nhà đầu tư quốc tế bất cứ lúc nào.

Dám dấn thân với tinh thần Con-Lật-Đật kiêu hãnh
Giang Hồng Ngọc của ngày hôm nay vun đắp sự yêu thương của khán giả qua từng bước đi chậm mà chắc, khẳng định rằng phần thưởng sẽ dành cho những ai dám dấn thân. Giống như chú lật đật luôn bật dậy mạnh mẽ hơn sau mỗi lần chạm đất, món đồ chơi mà Giang Hồng Ngọc rất thích khi bé, nữ ca sỹ luôn tự cổ vũ mình phải bền bỉ đi đến cùng với đam mê, để mỗi lần trở lại càng thêm bản lĩnh, ghi dấu ấn đậm nét hơn trên con đường ca hát.
Dần chứng minh thực lực của bản thân bằng nhiều giải thưởng từ các cuộc thi đáng chú ý, nữ ca sĩ xinh đẹp ngày càng hoàn thiện hình ảnh đẳng cấp không chỉ ở bề ngoài mà còn chú trọng vào chất lượng của các sản phẩm âm nhạc.Dần chứng minh thực lực của bản thân bằng nhiều giải thưởng từ các cuộc thi đáng chú ý, nữ ca sĩ xinh đẹp ngày càng hoàn thiện hình ảnh đẳng cấp không chỉ ở bề ngoài mà còn chú trọng vào chất lượng của các sản phẩm âm nhạc.
Thành công chỉ dành cho những ai biết tự hoàn thiện mình, dám bắt tay, dám dấn thân với thái độ sống tích cực. Trên con đường chinh phục đỉnh cao thành công này, không thể không kể đến vai trò của những cộng sự chất lượng để cùng chia sẻ những định hướng và giá trị chung. Đẳng cấp, đa nhiệm và dẫn đầu xu hướng, Samsung Galaxy Tab S2 hội đủ những yếu tố để trở thành “cộng sự” số một dành cho những người dẫn đầu.
Bạn đồng hành mới nhất của nhiều người trẻ thành đạt chính là máy tính bảng Galaxy Tab S2 với độ mỏng nhẹ vượt trội chỉ 5,6 mm, nặng 272g cho phiên bản 8” và 392g cho phiên bản 9.7”
- Bộ Microsoft Office tích hợp sẵn, phụ kiện bàn phím rời bluetooth có trackpad, và cửa sổ đa nhiệm Multi Window đem lại trải nghiệm như trên laptop.
- Trải nghiệm chân thực và sống động cùng màn hình Super AMOLED và camera AF + 2.1MP FF
- Giá lên kệ của Galaxy Tab S2 với 2 phiên bản màn hình lần lượt là 11,99 triệu đồng và 13,99 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.