Người trẻ lựa chọn TV cao cấp, tại sao không?

14/08/2018 08:00 GMT+7

Nếu như trước đây, việc sở hữu một chiếc TV cao cấp là điều không tưởng đối với người trẻ, thì giờ đây, TV QLED Q6F đã xóa bỏ rào cản lớn nhất để người trẻ có thể tiếp cận được các TV cao cấp của Samsung.

Sự thôi thúc tận hưởng hình ảnh đỉnh cao của giới trẻ
Số lượng căn hộ chung cư ngày càng gia tăng ở Việt Nam, mà trong đó đa số là các cặp vợ chồng trẻ. Dễ dàng nhận thấy, việc một căn chung cư có thiết kế thông minh có tầm quan trọng ra sao với gu thẩm mỹ đa dạng, và “chất” của người dùng trẻ. Điều này kéo theo nhu cầu sở hữu một chiếc TV cao cấp, vừa là linh hồn của giải trí, vừa gia tăng hình ảnh sang trọng và tinh tế của không gian nội thất.
Cụ thể hơn, chiếc TV cao cấp với kích thước lớn cung cấp chất lượng hình ảnh đỉnh cao sẽ luôn luôn mang đến trải nghiệm xem TV khác biệt và mãn nhãn cho gia chủ mà không có một thiết bị điện tử nào có thể thay thế được. Nhưng đối với thị trường TV từ 49 inch trở lên, dòng TV cao cấp luôn có định vị giá khá cao. Vì vậy, đây là một rào cản không hề nhỏ với nhóm người dùng trẻ. TV QLED Q6F là một giải pháp khá hợp lý của Samsung trong việc đưa TV cao cấp đến gần người dùng trẻ hơn.
Khả năng giấu dây thông minh của Q6F giúp người dùng sắp xếp gọn gàng căn phòng khách
Khả năng giấu dây thông minh của Q6F giúp người dùng sắp xếp gọn gàng căn phòng khách
Chất lượng hình ảnh xứng tầm đẳng cấp
Q6F thuộc dòng TV QLED cao cấp của Samsung. Chiếc TV này thừa hưởng toàn bộ chất lượng hình ảnh đỉnh cao vốn đã được công nhận trên toàn cầu bởi tổ chức VDE. Đóng góp phần lớn vào chất lượng hình ảnh đỉnh cao này chính là công nghệ Quantum Dot thế hệ mới nhất đi cùng công nghệ AI. Sự kết hợp này tái tạo 100% dải màu sắc, tạo ra chất lượng hình ảnh với độ tương phản phong phú cùng độ sáng lên đến 1.000 nits cho từng khung hình sắc nét, chi tiết, sống động như thật. Tất cả những công nghệ này mang đến cho người dùng trải nghiệm hình ảnh sắc nét, sống động trong màu sắc, đáp ứng những yêu cầu khó tính của người trẻ hiện nay.
Bên cạnh đó, về mặt hiển thị, Q6F sở hữu tính năng mới nhất của dòng TV QLED - chế độ hình nền Ambient Mode. Chế độ này giúp người dùng loại bỏ đi mảng đen khó chịu khi không sử dụng TV, biến chiếc TV Q6F treo trên tường thành một bức tranh nghệ thuật, mà ở đó bạn có thể sử dụng hình ảnh yêu thích của chính mình hay Q6F sẽ tự động đồng bộ màu sắc với bức tường để đem tới sự đồng nhất cho căn phòng khách của bạn. Ngoài ra, khi thể hiện màu sắc đồng bộ, chiếc TV này còn có thể cho bạn biết các thông tin hữu ích như thời tiết, hay ngày và giờ.
One Remote Control có thiết kế sang trọng của chính thiết bị này, đem đến sự tự tin khi khách đến chơi nhà
One Remote Control có thiết kế sang trọng của chính thiết bị này, đem đến sự tự tin khi khách đến chơi nhà
Thiết kế chuẩn cho phong cách người trẻ
Một trong những yêu cầu khắt khe của người trẻ hiện nay đó chính là việc thể hiện phong cách, với Q6F tất nhiên bạn không hề bỏ lỡ điều này. Samsung vẫn cho em út nhà TV QLED những đặc quyền tuyệt đối trong thiết kế. Vẫn sử dụng ngôn ngữ tối giản, tổng thể Q6F từ mặt sau ra mặt trước vô cùng liền lạc khi không hề có một chi tiết thừa nào. Màn hình tràn viền giúp người dùng chìm đắm vào nội dung giải trí yêu thích nhiều hơn.
Chính nhờ sự liền lạc này, mà người dùng có thể đặt để Q6F ở bất kỳ đâu trong phòng khách mà không hề sợ phá đi phong cách vốn có. Nhìn từ trước ra sau, Q6F đẹp “không tì vết”, kết hợp cùng khả năng giấu dây rất thông minh, gia chủ hoàn toàn có thể yêu tâm về một căn phòng khách vô cùng gọn gàng.
Giờ đây với mức giá lý tưởng chưa đến 30 triệu đồng, Samsung đã đánh bay được rào cản lớn của người dùng trẻ với TV QLED Q6F, giúp người trẻ tự tin lựa chọn, thúc đẩy việc nâng cấp, khẳng định phong cách của chính mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.