Người Việt tìm kiếm gì nhiều nhất trên Google tuần qua?

Thành Luân
Thành Luân
01/04/2018 16:08 GMT+7

Trận đối đầu giữa tuyển bóng đá Việt Nam và nước chủ nhà Jordan diễn ra vào tối 22.3 với kết quả hòa 1-1 đã gây sốt trên Google Search.

Cụ thể, từ khóa “VTV6” - kênh truyền hình trực tuyến thể thao trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Google. Các thứ tự tiếp theo thuộc về “Việt Nam vs Jordan” đứng thứ 2, “Trực tiếp bóng đá” thứ 3 và “Asian Cup 2019” thứ 9.
Đứng hạng 4 trong bảng Tìm kiếm tuần này là từ khóa “Đặng Lê Nguyên Vũ” - Chủ Tịch HĐQT Cà phê Trung Nguyên. Sau hơn 3 năm ly hôn, mới đây, lần đầu tiên bà Lê Hoàng Diệp Thảo - vợ cũ của ông Vũ xuất hiện trên truyền thông và trần tình về những lý do dẫn đến đỗ vỡ hôn nhân, câu chuyện làm dậy lên lại sự quan tâm vốn có của dư luận về cặp đôi này.
Phim truyền hình Việt Nam đang dần khẳng định vị thế của mình trong lòng khán giả nước nhà khi một bộ phim Việt Cả Một Đời Ân Oán tiếp tục có mặt trong bảng xếp hạng và chiếm vị trí thứ 5. Trước đó là hai bộ phim Sống Chung Với Mẹ ChồngNgười Phán Xử liên tiếp xếp thứ hạng cao trong bảng xếp hạng Google Trends hằng tuần.
Đã qua một tuần kể từ vụ cháy chung Cư Carina xảy ra rạng sáng 23.3, từ khóa tìm kiếm “Cháy chung cư Sài Gòn” vẫn chưa lắng xuống, mối quan tâm của người dân đối với sự an toàn khi ở nhà cao tầng đưa thông tin tìm kiếm này xếp thứ 7 tuần này.
Đứng thứ 8 là “Huawei Nova 3e” - dòng điện thoại thông minh vừa ra mắt thị trường. Và cuối cùng là cặp đôi diễn viên Hàn Quốc “Oh Yoen Seo, Kim Bum”, thu hút sự quan tâm của khán giả sau khi công bố “đang hẹn hò”.
Bảng thứ hạng 10 chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất trên Google tại Việt Nam trong tuần (23.3 - 30.3.2018):
1. VTV6
2. Vietnam vs Jordan
3. Trực tiếp bóng đá
4. Đặng Lê Nguyên Vũ
5. Cả Một Đời Ân Oán
6. Giờ Trái Đất
7. Cháy chung cư Sài Gòn
8. Huawei Nova 3e
9. Asian Cup 2019
10. Oh Yeon Seo, Kim Bum
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.