Người Việt tìm kiếm gì trên Google tuần qua?

Thành Luân
Thành Luân
04/06/2018 12:10 GMT+7

Nằm trong tuần diễn ra chung kết "Cúp C1" nên chủ đề về bóng đá chiếm lĩnh nhiều vị trí trên bảng xếp hạng tìm kiếm của Google tuần qua.

Dẫn đầu là từ khóa “Trực Tiếp Cúp C1”, vị trí tiếp theo thuộc về trận cầu chung kết nằm trong giải đấu “Real vs Liverpool”, “Kết quả chung kết Champion League 2018 - Cup C1” nằm ở vị trí thứ 8.
“Tết Thiếu Nhi” rơi vào thời điểm trong tuần, lượt tìm kiếm về từ khóa này tăng cao do nhu cầu của các phụ huynh mong muốn tìm kiếm các hoạt động, sự kiện vui chơi và gợi ý quà tặng cho các bé trong ngày này.
Các vị trí tiếp theo trên bảng xếp hạng lần lượt thuộc về các từ khóa “MC Minh Tiệp” - vị trí thứ 4; trò chơi điện thoại trực tuyến “Liên Quân Mobile” - vị trí thứ 5. Hai bộ phim truyền hình đang gây sóng của VTV, “Cả Một Đời Ân Oán” - vị trí thứ 6; “Người Phán Xử tiền truyện” - vị trí thứ 7.
Ở vị trí thứ 9 là thủ môn “Loris Karius” - sau một số sai lầm tại trận chung kết Champion League được cho là nguyên nhân dẫn đến thất bại của Liverpool trước Real Madrid, thủ môn người Đức này đã hứng chịu làn sóng chỉ trích từ các cổ động viên và người hâm mộ Liverpool. Tên của anh cũng trở thành chủ đề bàn luận và tìm kiếm nhiều trên Google.
Ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng tìm kiếm của Google là từ khóa “cầu Cao Lãnh”. Ngày 27.5, cầu Cao Lãnh được khánh thành, đưa vào hoạt động. Đây là cây cầu nối TP.HCM với các tỉnh miền Tây, góp phần giảm tải cho QL1, đồng thời hình thành trục cao tốc phía tây từ TP.HCM đến Kiên Giang trong tương lai.
10 chủ đề tìm kiếm nhiều nhất trên Google Việt Nam tuần qua
1. Trực Tiếp Cúp C1
2. Real vs Liverpool
3. Tết Thiếu Nhi
4. MC Minh Tiệp
5. Liên Quân Mobile
6. Cả Một Đời Ân Oán
7. Người Phán Xử Tiền Truyện
8. Kết quả chung kết Champion League 2018
9. Loris Karius
10. Cầu Cao Lãnh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.