Nguyễn Hà Đông sẽ tiếp tục gỡ bỏ game nếu gây nghiện cho người chơi

19/12/2014 20:31 GMT+7

(TNO) Nguyễn Hà Đông cho biết nếu trò chơi do mình phát triển làm người chơi 'nghiện quá mức' thì sẽ tiếp tục gỡ bỏ trò chơi đó ra khỏi kho ứng dụng trực tuyến.

(TNO) Nguyễn Hà Đông cho biết nếu trò chơi do mình phát triển làm người chơi 'nghiện quá mức' thì sẽ tiếp tục gỡ bỏ trò chơi đó ra khỏi kho ứng dụng trực tuyến. 

Nguyễn Hà Đông chia sẻ tại diễn đàn Nhà lãnh đạo trẻ Việt Nam 2014 - Ảnh: T.Luân
Xuất hiện vào phút cuối tại Diễn đàn Lãnh đạo trẻ Việt Nam 2014 (Vietnam Young Leaders Forum 2014) ở TP.HCM vào tối 19.12, Nguyễn Hà Đông cho biết mỗi khi dự định tung ra một trò chơi nào mới, anh đều tự đưa ra quyết định sẽ thiết kế trò chơi ra sao, thay vì lắng nghe ý kiến người dùng cần gì.
Theo chia sẻ của Nguyễn Hà Đông, anh đã làm khoảng 100.000 phần mềm khác nhau nhưng con số ứng dụng được tung ra thực tế trên thị trường không quá nhiều. Nổi bật nhất cũng chính là trò chơi Flappy Bird với hơn 50 triệu lượt tải về trên toàn cầu.

Bên cạnh đó, theo chia sẻ của Nguyễn Hà Đông trò chơi Swing Copters đạt hơn 20 triệu lượt tải về, đây cũng là một thành công ngoài mong đợi của anh.
Tại diễn đàn, Hà Đông đã chia sẻ với những ai đang muốn làm giàu bằng trò chơi trên di động là nên làm tốt từ những game rất nhỏ rồi mới suy tính đến việc làm những game lớn hơn.
Hiện tại, theo bình chọn của trang therichest.com thì Nguyễn Hà Đông đang nằm trong top 10 triệu phú trên thế giới làm giàu từ con số 0 nhờ internet. Ước tính, chỉ tính riêng trò chơi Flappy Bird, đã đem về cho anh hơn 3 triệu USD nhờ vào quảng cáo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.