Nhận ngay ưu đãi độc quyền cực hấp dẫn từ OPPO Find X3 Pro 5G

26/05/2021 08:00 GMT+7

OPPO Find X3 Pro 5G ngoài mang tới trải nghiệm thật sự ấn tượng còn “chiều lòng” người dùng Việt Nam với những khuyến mãi đặt trước hấp dẫn và bảo hành OPPO Premium Service độc quyền từ ngày 20.5 đến hết ngày 29.5.

OPPO Find X3 Pro 5G - sức nóng đến từ công nghệ táo bạo và cao cấp nhất

Ra mắt vào ngày 20.5, OPPO Find X3 Pro 5G sở hữu những giá trị xứng đáng để trở thành smartphone Android cao cấp được mong đợi nhất năm nay. Lấy cảm hứng từ ánh sáng mặt trăng, thiết kế của OPPO Find X3 Pro 5G chứa đựng sự huyền ảo, phản chiếu ánh kim loại cao cấp mà khó có thể tìm thấy ở smartphone nào khác. Chưa hết, với thiết kế mới này, OPPO đã thật sự định nghĩa thế nào là thiết kế nguyên khối khi cụm camera giờ đây hòa với mặt lưng tạo thành một khối kim loại chắc chắn và không kém phần sang trọng.
OPPO Find X3 Pro 5G sở hữu vẻ đẹp độc đáo và người dùng khó tìm thấy ở các smartphone cao cấp khác

OPPO Find X3 Pro 5G sở hữu vẻ đẹp độc đáo và người dùng khó tìm thấy ở các smartphone cao cấp khác

So với các đối thủ khác, OPPO Find X3 Pro 5G sở hữu màn hình lên đến 1 tỉ màu sắc, độ sâu 10- bit và độ phủ toàn bộ dải màu điện ảnh DCI-P3. Vì vậy, OPPO Find X3 Pro 5G mang đến trải nghiệm chân thật nhất trong tất cả các tác vụ quay phim hay chụp ảnh của người dùng. Ngoài ra, OPPO Find X3 Pro 5G có hệ thống Quản lý màu sắc toàn diện do OPPO nghiên cứu và phát triển, giúp khai phá các giới hạn trong việc hiển thị hình ảnh. Để vận hành những phần cứng cực kỳ mạnh mẽ trên, OPPO Find X3 Pro 5G với trái tim là con chip SoC mạnh nhất năm 2021 - Snapdragon 888 5G từ Qualcomm.
Ẩn trong thiết kế tinh tế là hiệu năng mạnh mẽ hàng đầu

Ẩn trong thiết kế tinh tế là hiệu năng mạnh mẽ hàng đầu

OPPO Find X3 Pro 5G sở hữu cụm 4 camera trong đó nổi bật là Camera kính hiển vi, cho phép người dùng thỏa sức sáng tạo cùng các chủ đề ảnh táo bạo khi phóng đại lên đến 60 lần, và cho ra những tấm ảnh có độ phân giải lên đến 1080p. OPPO còn gia tăng thêm về chất cho camera của Find X3 Pro 5G khi cảm biến IMX 766 50MP đặc quyền giúp cho 2 camera chính góc rộng và siêu rộng 50MP sẵn sàng mang đến những thước ảnh chất lượng nhất cho người dùng.

Gói khuyến mãi đẳng cấp "khó lòng chối từ"

Chiếc OPPO Watch sẽ đồng hành cùng chủ nhân của “Thủ Lĩnh Android” OPPO Find X3 Pro 5G

Chiếc OPPO Watch sẽ đồng hành cùng chủ nhân của “Thủ Lĩnh Android” OPPO Find X3 Pro 5G

Để thỏa lòng mong ước của fan cũng như những người dùng có niềm đam mê công nghệ, OPPO Find X3 Pro 5G hiện đang mở bán với bộ quà tặng hấp dẫn lên đến 6 triệu đồng. Người dùng đặt trước sẽ nhận được một chiếc OPPO Watch 41mm cao cấp trị giá 5.990.000 VNĐ, bảo hành toàn cầu và trả góp 0%. Sự kết hợp giữa OPPO Watch thời thượng cùng flagship hàng đầu OPPO Find X3 Pro 5G tạo nên một bộ đôi đẳng cấp, song hành cùng tất cả các hoạt động trong ngày từ làm việc, giải trí đến thể thao.
Thêm vào đó, gói bảo hành quốc tế OPPO Premium Service giúp cho người dùng có thể tận hưởng các dịch vụ bảo hành, sửa chữa và nâng cấp tại bất kỳ trung tâm bảo hành ủy quyền nào của OPPO tại quốc gia, khu vực mà OPPO Find X3 Pro 5G được phân phối, nhận và trả bảo hành tận nơi tại 3 thành phố lớn như TP.HCM, Đà Nẵng, Hà Nội.
OPPO Find X3 Pro 5G chính thức được bán tại thị trường Việt Nam ra với 2 phiên bản màu xanh và đen. Sản phẩm được mở bán từ ngày 30.5 với giá chính thức 26,99 triệu đồng. Ngoài ra, từ ngày 20 - 29.5, người dùng đặt mua trước sản phẩm sẽ nhận được gói quà tặng, bao gồm đồng hồ thông minh OPPO Watch 41mm trị giá 5,9 triệu đồng, bảo hành toàn cầu và trả góp 0%. Đặt trước ngay tại: https://www.thegioididong.com/dtdd/OPPO-find-x3-pro  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.