Nhiều mẫu điện thoại Galaxy A và M gặp sự cố bí ẩn

Thành Luân
Thành Luân
20/09/2021 17:30 GMT+7

Nhiều thiết bị cầm tay dòng điện thoại tầm trung Galaxy A và M của Samsung đã bị ảnh hưởng bởi một lỗ hổng không xác định khiến chúng bị đóng băng và tự khởi động lại.

Theo PhoneArena, chủ sở hữu dòng Galaxy M30s, Galaxy M31, Galaxy M31s, Galaxy A50, Galaxy A50s và Galaxy A51 đã báo cáo những vấn đề này. Chúng đôi khi đặt các thiết bị trong một vòng lặp khởi động và đã diễn ra trong một vài tháng. Hiện tại, có vẻ như chỉ có các mẫu bán ra tại Ấn Độ bị ảnh hưởng.
Samsung vẫn chưa đưa ra bình luận về vấn đề này. Một số chủ sở hữu bị ảnh hưởng đã được các trung tâm bảo hành của Samsung yêu cầu thay thế bo mạch chủ của họ với giá hơn 100 USD. Điều đáng nói là các thiết bị này đều đi kèm chip Exynos của Samsung.
Điều đó không có nghĩa là vấn đề bắt nguồn từ chip xử lý của Samsung. Nó cũng có thể là một vấn đề liên quan đến phần mềm. Hiện tại, dường như không có gì hoạt động, bao gồm cả khôi phục cài đặt gốc, vì vậy hy vọng rằng Samsung sẽ sớm xử lý được sự cố.
Samsung đang tập trung nhiều vào việc đổi mới điện thoại tầm trung nhằm giúp hãng duy trì doanh số bán hàng tăng cao hơn trong thời gian gần đây. Một vấn đề như thế này là điều mà công ty không mong muốn, đặc biệt khi Ấn Độ đang là thị trường smartphone lớn thứ hai thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.