Nhờ trợ lý ảo siri, quảng cáo của Apple có hơn 3 triệu lượt xem

20/03/2016 18:13 GMT+7

Apple vừa đăng tải đoạn clip mô tả một cuộc trao đổi trong nhà bếp về phương pháp nấu ăn, nhằm khoe khả năng xử lý tình huống thông minh của trợ lý ảo siri.

Apple vừa đăng tải đoạn clip mô tả một cuộc trao đổi trong nhà bếp về phương pháp nấu ăn, nhằm khoe khả năng xử lý tình huống thông minh của trợ lý ảo siri.

Cuộc trò chuyện của chú rối Cookie Monster với iPhone đã thu hút hơn 3 triệu lượt xem trên YouTube - Ảnh chụp màn hìnhCuộc trò chuyện của chú rối Cookie Monster với iPhone đã thu hút hơn 3 triệu lượt xem trên YouTube - Ảnh chụp màn hình
Theo macrumors, chỉ trong vài ngày tung ra đoạn clip đã thu hút được hơn 3 triệu lượt xem. Đây cũng là một cách quảng cáo khéo léo mà Apple muốn cho người dùng thấy trợ lý ảo siri xử lý tình huống rất thông minh, đồng thời muốn nhấn mạnh đến sản phẩm iPhone 6S của mình (siri được cài sẵn trong iPhone 6S - PV).
Theo đó, Apple đã sử dụng nhân vật chính trong video là chú rối Cookie Monster - nhân vật quen thuộc của chương trình múa rối dành cho trẻ em Sesame Street (Mỹ). Trong đó, chú rối Cookie Monster đã liên tục sử dụng câu lệnh "hey siri" để hỏi những vấn đề hóc búa về nấu ăn với iPhone, nhưng chiếc iPhone vẫn phản hồi tình huống cực nhanh. Cuộc trò chuyện này diễn ra khoảng 1 phút và có những tình huống gây cười ngộ nghĩnh.
Có thể xem đoạn clip mà Apple chia sẻ bên dưới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.