Những điểm nhấn giúp Samsung Galaxy A52 xưng vương ở phân khúc tầm trung

01/04/2021 19:00 GMT+7

Mới đây Samsung đã ra mắt dòng Galaxy A, là một cú hit lớn đánh vào phân khúc smartphone tầm trung - dòng sản phẩm hướng tới thế hệ GenZ năng động.

Sau đây là những nâng cấp khiến cho A52 năm nay sẽ tiếp tục trở thành chiếc smartphone dẫn đầu nhờ sự nổi bật về tính năng và cấu hình so với các đối thủ khác.

Kết nối 5G tốc độ cao - tiên phong công nghệ dữ liệu di động

Điểm nhấn đầu tiên là khả năng kết nối 5G tiên phong cho dòng siêu phẩm Galaxy A, việc tích hợp 5G cho Galaxy A không chỉ giúp tăng cường sức mạnh cho thiết bị nhờ tốc độ kết nối, truyền tải dữ liệu siêu nhanh, nâng cấp hiệu năng xử lý các tác vụ công việc liên quan đến tải xuống, chia sẻ dữ liệu mọi lúc mọi nơi.
Samsung cũng là nhà sản xuất thiết bị di động đột phá được tốc độ 5G hiện tại để đạt mức 5.23Gbps, việc tích hợp khả năng kết nối 5G cho Galaxy A sẽ mở ra những khả năng mới cho giới trẻ hiện đại để tận hưởng lợi ích tốt nhất khi giải trí và thỏa sức kết nối với bạn bè qua những nội dung video, livestream tương tác chất lượng cao.

Sáng tạo không giới hạn với cụm camera 64MP OIS, đầy đủ ống kính từ siêu rộng, chiều sâu đến macro

Bộ tứ camera 64MP của Galaxy A52 đã được nâng lên một tầm cao mới nhờ khả năng chống rung quang học OIS cao cấp. OIS giúp tăng hiệu quả lấy nét chính xác, bảo đảm sự ổn định và rõ nét mọi sự vật trong mọi điều kiện bất kể ngày đêm. Tăng chất lượng hình ảnh dù là bạn chụp ảnh hay quay video khi di chuyển hoặc vật thể chuyển động quá nhanh.
Galaxy A52 được trang bị ống kính siêu rộng 12MP khẩu độ F2.2 123 độ với chất lượng chụp góc rộng độ phân giải cao vô cùng sắc nét. Bên cạnh đó là ống kính macro xóa phông 5MP và cảm biến độ sâu 5MP giúp tạo ra những bức ảnh có giá trị nghệ thuật cao, đem đến những bức hình siêu ảo diệu trong những chuyến du lịch đáng nhớ.
Ngoài ra, Galaxy A52 trang bị ống kính trước 32MP siêu rõ nét đi kèm các bộ lọc tự nhiên, hỗ trợ chụp xóa phông cho những tấm ảnh selfie đẹp sắc sảo, có tính thu hút cao như chụp trên máy chuyên nghiệp.

Thêm nét thú vị, độc đáo vào từng khung hình nhờ các chế độ chụp ảnh đa dạng

Galaxy A52 sử dụng dòng vi xử lý Snapdragon 720G hỗ trợ mạnh mẽ cho xử lý hình ảnh và AI trong quá trình chụp ảnh, người dùng có thể tự do tác nghiệp với mọi phong cách chụp ảnh bất kể điều kiện môi trường, đồng thời tận dụng tính năng AR Emoji để cá nhân hóa bộ sticker (nhãn dán) đẹp, độc, lạ theo phong cách của chính mình..
Tính năng chụp “xịn xò” Single Take (Chụp 1 Chạm) trên dòng flagship cũng được ứng dụng trên Galaxy A52 để đa dạng hóa nội dung hình ảnh trong 1 lần chụp. Các chế độ Fun Mode cũng là điểm nhấn sáng tạo để người dùng trẻ thuộc GenZ có thể thỏa thích vui đùa với bạn bè qua những hình ảnh thú vị, vui nhộn.

Màn hình 6.5 inch 90Hz siêu mượt, tấm nền Super AMOLED với mật độ điểm ảnh 405ppi và độ sáng 800nit sống động, rực rỡ, sắc nét

Galaxy A52 có màn hình 6.5 inch với thiết kế tràn viền ấn tượng, màn hình rộng cùng tấm nền Super AMOLED với độ phân giải 2400x1080 pixels mang lại những hình ảnh hiển thị màu sắc sống động, sắc nét và chân thực tốt hơn hẳn so với màn IPS thông thường. Với độ sáng tới 800nit, kể cả khi bạn sử dụng Galaxy A52 dưới trời nắng gắt cũng có thể thấy rõ nội dung hiển thị.

Thoải mái sáng tạo trong mọi điều kiện thời tiết nhờ khả năng kháng nước chuẩn IP67

Nâng cấp đáng chú ý tiếp theo trên Galaxy A52 là khả năng kháng bụi, kháng nước nước chuẩn IP67, cho phép máy có thể chịu được việc nằm ở độ sâu 1 mét dưới nước trong thời gian lên tới 30 phút.
Khả năng chống nước của Galayx A52 sẽ giúp các bạn trẻ Genz có thể yên tâm sử dụng điện thoại ở bất cứ đâu, bất kỳ thời gian nao, từ trong những nơi có độ ẩm cao như phòng tắm, cho đến khi lỡ để điện thoại vào nước khi đi bơi lội. Tính năng nâng cấp đáng giá này sẽ giúp những người dùng trẻ có thể tự do ghi hình, bắt trọn mọi khoảnh khắc dù là trên rừng hay dưới biển trong những hành trình du lịch, mà vẫn an tầm về độ bền.

Lượng pin lớn 4.500mAh đi kèm sạc nhanh 25W

Ở Galaxy A52, máy sử dụng viên pin có dung lượng 4500mAh. Viên pin với dung lượng này sẽ giúp Galaxy A52 có thể hoạt động bền bỉ qua các tác vụ thường nhật của bạn như lướt mạng xã hội, xem video, chơi game, nghe nhạc… xuyên suốt ít nhất gần 2 ngày liền.
Đi kèm với viên pin dung lượng “khủng” trên A52 là củ sạc Quick Charge 25W, giúp tối ưu hóa thời gian trải nghiệm giải trí chất lượng cao của người dùng suốt cả ngày để giữ kết nối và không bỏ lỡ một cuộc vui nào với bạn bè, người thân.
Phiên bản Galaxy A32 5G và Galaxy A52 5G dự kiến có mặt tại thị trường Việt Nam từ ngày 1.4 với bốn màu sắc gồm đen cá tính, trắng năng động, xanh sáng tạo, tím thời thượng.
Galaxy A32 5G có giá bán lẻ đề nghị là 7,69 triệu đồng, được phân phối tại hệ thống bán lẻ Viettel. Người tiêu dùng được hưởng ưu đãi trả góp lãi suất 0% với mức đặt cọc trả trước 30% giá trị máy, voucher ăn uống trị giá 960.000 đồng trên ứng dụng Quà tặng Galaxy, Cover trống trầy Clear View hiện đại, được ưu đãi mua gói Samsung Care+ với giá 499.000 đồng (giảm 41% so với giá gốc).
Galaxy A52 5G hiện có giá bán lẻ đề nghị là 10,99 triệu đồng. Sản phẩm được phân phối tại hệ thống bán lẻ Thế Giới Di Động với ưu đãi trả góp lãi suất 0%, chỉ cần đặt cọc trả trước 30% giá trị máy, voucher ăn uống trị giá 960.000 đồng trên ứng dụng Quà tặng Galaxy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.