Những điểm nổi bật của mẫu smartphone Galaxy J7 Pro

01/07/2017 06:41 GMT+7

Galaxy J7 Pro là smartphone tầm trung mới nhất của Samsung, được thiết kế để hướng đến khả năng chụp ảnh selfie ấn tượng hơn nhờ camera 13 MP cả ở mặt trước và sau.

Được thiết kế hướng đến phân khúc thị trường phổ thông nhưng dòng Galaxy J của Samsung đang ngày càng cải thiện về tính năng theo từng năm tháng để giúp sản phẩm trở nên phù hợp hơn cho phân khúc tầm trung. Sau sự xuất hiện của Galaxy J7 và J7 Max, dòng sản phẩm này chứng kiến thêm sự xuất hiện của J7 Pro với nhiều đặc điểm nổi bật, đặc biệt là khả năng chụp ảnh tự sướng (selfie).
Một trong những điểm nổi bật đầu tiên của Galaxy J7 Pro chính là máy đi kèm màn hình Super AMOLED 5,5 inch độ phân giải Full HD kèm mật độ điểm ảnh 401 ppi cho phép nội dung hiển thị vô cùng sắc nét.
Bên trong chiếc smartphone này được vận hành bởi nền tảng chip Exynos 7870 của Samsung với 8 lõi Cortex-A53 tốc độ 1,6 GHz kết hợp sức mạnh của GPU Mali-T830MP2 và RAM 3 GB. Người dùng cũng có thể mở rộng không gian lưu trữ mặc định 32 GB lên thêm 256 GB thông qua khe cắm thẻ microSD.
Đáp ứng nhu cầu giới trẻ thích ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống, chiếc smartphone này không chỉ cung cấp camera 13 MP ở mặt sau với chức năng tự động lấy nét và đèn flash LED trợ sáng mà còn đi kèm camera 13 MP ở mặt trước với đèn flash LED cho phép chụp sáng ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.
Bên trong máy còn trang bị các chế độ chụp ảnh: Padorama, HDR, thể thao (Sport), Pro,… Ngoài ra, tính năng Social Camera còn cho phép người dùng chia sẻ nhanh chóng hình ảnh của mình lên mạng xã hội.
Nhờ camera 13 MP phía trước, người dùng có thể thỏa sức bày tỏ niềm đam mê selfie Ảnh chụp màn hình
Không chỉ vận hành trên nền tảng Android 7.0 Nougat hiện đại với nhiều tính năng tiết kiệm pin, điện thoại của Samsung cũng đi kèm pin 3.600 mAh. So với các smartphone cùng phân khúc cũng như kích thước màn hình, đây là một trong những smartphone tầm trung có dung lượng pin cao nhất trên thị trường hiện nay.
Ngoài ra, sản phẩm này còn trang bị tính năng Always On (Màn hình luôn hiển thị) giống trên Galaxy S8, cho phép người dùng cập nhật thông tin: thời gian, tin nhắn, cuộc gọi nhỡ, dung lượng pin,… ngay cả khi không bật màn hình.
Dự kiến, Galaxy J7 Pro sẽ bắt đầu được bán ra tại thị trường Việt Nam vào ngày 7.7 tới với mức giá 6,99 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.