Những nấc thang danh vọng của ‘vận động viên’ Gear Fit2 Pro

18/01/2018 15:54 GMT+7

Sở hữu công nghệ hàng đầu thị trường và những bản sắc không thể nhầm lẫn, Gear Fit2 Pro không mấy khó khăn để chiếm lĩnh “ngôi vương” của thị trường Vòng tay thể thao thông minh trong nước.

“Kình ngư” chuẩn kháng nước 5ATM
Điều làm nên sự khác biệt cũng như giá trị của Gear Fit2 Pro chính là những tính năng đạt tầm chuyên nghiệp của thiết bị. Lần đầu tiên, một chiếc vòng tay hỗ trợ thể thao được trang bị chuẩn kháng nước 5ATM, cho khả năng hoạt động tốt ở độ sâu 50 m dưới nước. Đây là tiêu chuẩn chuyên nghiệp cho các sản phẩm hỗ trợ bơi lội, đáp ứng yêu cầu luyện tập khắt khe của cả vận động viên. Thú vị hơn, tính năng Water Lock trên chiếc vòng tay này cũng giúp người dùng thỏa thích bơi lội mà không lo bong bóng nước làm ảnh hưởng hay tác động đến màn hình cảm hứng.
Cú bắt tay giữa Samsung với nhà sản xuất phụ kiện bơi hàng đầu Speedo cũng mang đến một ứng dụng đo đạc chuyên biệt cho các kình ngư. Ngoài việc tính toán được quãng đường bơi, lượng calories tiêu thụ, Gear Fit2 Pro còn có thể đánh giá hiệu suất bơi, chất lượng bài tập cũng như biểu đồ thành tích của người tập trong từng giai đoạn cụ thể. Thông thường người dùng sẽ phải chi một khoản tiền không nhỏ để sở hữu ứng dụng của Speedo. Nay tất cả đã được tích hợp miễn phí trên Gear Fit2 Pro.
Vòng tay hiển thị ấn tượng nhất
Không bàn đến những chiếc đồng hồ thông minh đắt đỏ, Gear Fit2 Pro là Vòng tay thể thao thông minh duy nhất hiện nay được trang bị màn hình Super AMOLED đẳng cấp. Tấm nền này giúp thông tin trên Gear Fit2 Pro được hiển thị rõ nét khi ở ngoài trời, trong môi trường thiếu sáng hoặc vận động dưới nước. Người dùng sẽ không phải tìm đến điện thoại để nắm bắt các thông số sức khỏe, mọi số liệu, tin nhắn, thông báo mạng xã hội, nhắc nhở dinh dưỡng... đều được thể hiện rõ trên màn hình 1,5 inches này. Đây là yếu tố giúp Gear Fit2 Pro rút ngắn khoảng cách với các loại đồng hồ thông minh hiện nay.
Màn hình Super AMOLED và thiết kế thời trang là điểm cộng lớn của Gear Fit2 Pro
Màn hình Super AMOLED và thiết kế thời trang là điểm cộng lớn của Gear Fit2 Pro
Ấn tượng hơn, màn hình của Gear Fit2 Pro còn được thiết kế bo cong cùng dây đeo có móc cài, tạo cảm giác thoải mái, bền chắc ngay cả khi vận động mạnh. Những người trẻ yêu thời trang hoặc muốn khẳng định phong cách riêng cũng có thể thay đổi màn hình hiển thị trong số 3.000 giao diện được tích hợp sẵn trên chiếc vòng tay thể thao này. Cách phối hai tông màu đen đỏ một cách tinh tế cũng giúp Gear Fit2 Pro dễ dàng lọt vào mắt xanh của người dùng trẻ luôn xem thể thao và phong cách là yếu tố không thể tách rời trong cuộc sống.
Vòng tay tích hợp nhiều đặc quyền nhất
Với những chiếc vòng tay hỗ trợ thể thao thông thường, việc nghe nhạc trực tiếp gần như là điều bất khả thi. Sở hữu Gear Fit2 Pro, người dùng không những có thể nghe nhạc ngoại tuyến mà còn được trải nghiệm ứng dụng nghe nhạc bản quyền Spotify tích hợp miễn phí. Âm thanh chuẩn chuyên nghiệp sẽ là chất xúc tác tuyệt vời cho những buổi tập căng thẳng. Bên cạnh đó, cảm biến nhịp tim liên tục với độ chính xác tương đương các thiết bị y khoa cùng hệ thống tự nhận diện hoạt động thể thao sẽ là trợ thủ đắc lực giúp người dùng chăm sóc sức khỏe mỗi ngày.
Khoẻ đẹp toàn diện với bộ ứng dụng hỗ trợ từ luyện tập đến dinh dưỡng, nghỉ ngơi của Gear Fit2 Pro
Khỏe đẹp toàn diện với bộ ứng dụng hỗ trợ từ luyện tập đến dinh dưỡng, nghỉ ngơi của Gear Fit2 Pro
Trong khi những chiếc đồng hồ thông hiện nay mới chỉ thực hiện được các tác vụ cơ bản như thống kê bước chân, quãng đường, nhắc nhở uống nước,... thì Gear Fit2 Pro đã được trang bị một bộ 4 ứng dụng theo dõi dinh dưỡng, tập luyện, sức khỏe đến từ thương hiệu Under Armour danh tiếng. Các ứng dụng này đã được tinh chỉnh sâu vào Gear Fit2 Pro để giúp chiếc vòng tay này đo đạc được thân nhiệt, lượng mỡ thừa, lượng caffein nạp vào, chế độ dinh dưỡng, theo dõi chất lượng giấc ngủ và các lời khuyên sức khỏe khác. Người dùng sẽ được tiếp cận Under Armour với tư cách thành viên cao cấp trong suốt 1 năm sử dụng Gear Fit2 Pro.
Với những tố chất xuất sắc kể trên, “ông hoàng bơi lội” Gear Fit2 Pro đã và đang củng cố ngôi vương của mình trên đường đua Vòng tay thể thao thông minh hiện nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.