Những thiết bị công nghệ không đáng mua trong ngày Black Friday

25/11/2016 17:11 GMT+7

Mua một sản phẩm giá rẻ luôn là điều mong muốn của người tiêu dùng trong dịp lễ Black Friday. Tuy nhiên, vẫn có những sản phẩm mà người dùng nên bỏ qua trong đợt mua sắm giảm giá này.

Theo Mashable, với những chiêu thức như nâng giá bán thực tế để áp dụng giảm giá, hoặc cơ bản là một thiết bị đã quá lỗi thời…, nhiều nhà bán lẻ đã khiến nhiều người không am hiểu kiến thức mua sắm sập bẫy.
Dưới đây là những thiết bị công nghệ mà người dùng cần lưu ý khi quyết định mua chúng hay không.
Samsung Galaxy Note 3 - Samsung
Trước tiên, đây là phiên bản Galaxy Note ‘không cháy nổ’ của Samsung. Tuy nhiên, thiết bị này được phát hành từ đầu năm 2013 và nó đang chạy hệ điều hành Android 5.0 Lollipop được giới thiệu đầu tiên vào năm 2014 đến nay đã thực sự lỗi thời.
Không chỉ thiếu những tính năng hiện đại, đây còn là những chiếc điện thoại tân trang lại. Vì vậy hãy cân nhắc mà mua, bất kể khi sản phẩm này đang được bán với giá chỉ 250 USD và được Samsung quảng cáo giảm đến 250 USD.
Apple iPhone 5S - Walmart
Bất kể đây là một trong những chiếc smartphone cao cấp của năm 2013 nhưng thực tế ở thời điểm hiện tại sản phẩm này đã quá lạc hâu.
Được bán trên Walmart với giá chỉ 99 USD nhưng đó thực sự là thiết bị đã ra mắt cách đây 3 năm, và chỉ có dung lượng lưu trữ 16 GB. Bên cạnh đó, trên thị trường hiện tại cũng có nhiều smartphone mới trang bị nhiều tính năng hấp dẫn hơn.
iPhone 5S thực sự là smartphone cao cấp, nhưng là của năm 2013 Ảnh chụp màn hình
Đầu phát DVD di động - Best Buy
Mang bên mình chiếc đầu phát DVD di động thực sự rất cồng kềnh, đó là chưa kể đến sự khó chịu trong việc tìm kiếm phích cắm điện để sạc pin với thời lượng phát liên tục cũng chỉ đạt 2,5 giờ. Ngay cả khi được bán với giá chỉ 40 USD, chúng không còn cần thiết cho nhu cầu giải trí di động như những năm đầu thế kỷ 21.
Đĩa CD/DVD - nhiều nơi
Nhiều cửa hàng đang chào bán CD/DVD phim hoặc nhạc với mức giá siêu thấp, nhưng trên thực tế rất nhiều dịch vụ video streaming tồn tại trên thế giới khiến mọi người chẳng cần đến những chiếc CD/DVD này nữa. Đặc biệt, đĩa CD/DVD chỉ cung cấp những nội dung video ở độ nét tiêu chuẩn, trong khi nhiều dịch vụ video streaming thậm chí đã cung cấp nội dung lên đến 4K.
Gậy chụp hình tự sướng - Best Buy
Đây là một ví dụ khác khi các nhà bán lẻ đang cố gắng giải quyết những sản phẩm công nghệ tồn kho ra mắt từ năm 2013. Nếu bạn hay người thân không có cây gậy chụp ảnh tự sướng cũng đừng lãng phí với điều này, thay vào đó hãy tìm mua những chiếc điện thoại chuyên selfie hiện nay, trong đó có những sản phẩm hỗ trợ chụp góc rộng.
Những chiếc gậy tự sướng không còn quá cần thiết ở thời điểm hiện tại Ảnh chụp màn hình
Máy nghe nhạc MP3 - nhiều nhà bán lẻ
Có một thực tế là máy nghe nhạc MP3 dường như không có bất kỳ sự đột phá về công nghệ cũng như kiểu cách ở thời điểm hiện tại, và thậm chí có khá nhiều lựa chọn có thể thay thế những chiếc máy nghe nhạc MP3 - chẳng hạn như điện thoại, cũng có thể đáp ứng nhu cầu phát nhạc cho bạn.
Nhìn chung, nhưng iPod Nano hay iPod shuffle giờ đã không còn cần thiết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.