Những ứng dụng giúp tiết kiệm tiền khi mua sắm Black Friday

26/11/2016 11:14 GMT+7

Nếu đang tìm kiếm cách tiết kiệm tiền khi mua hàng trong kỳ mua sắm cuối năm, tốt nhất hãy sạc điện thoại pin smartphone để nó luôn tràn trề năng lượng và cài những ứng dụng hỗ trợ sau.

Dưới đây là gợi ý những ứng dụng miễn phí dành cho thiết bị iOS và Android mà người dùng có thể tải về và sử dụng để hỗ trợ việc mua sắm, bao gồm tìm phiếu giảm giá, so sánh giá hoặc đấu giá.
Amazon
Bạn sẽ cần đến ứng dụng Amazon để đảm bảo rằng mình có thể kiểm soát chi phí mua sắm để không phải bỏ quá nhiều tiền.
Khi đến một cửa hàng, bạn có thể quét mã vạch sản phẩm muốn mua và xem chi phí của nó trên Amazon là bao nhiêu. Đây là một tính năng tiện dụng, vì nhiều cửa hàng như Best Buy, Target hay Walmart bán sản phẩm ở mức giá cao hơn so với Amazon.
Cartwheel by Target
Nếu dự định mua sắm tại Target, hãy tải ứng dụng Cartwheel by Target để tìm kiếm coupon (mã giảm giá) riêng. Bạn có thể duyệt qua hàng trăm phiếu mua hàng hoặc sử dụng ứng dụng để quét các mã vạch của sản phẩm mà bạn đặt vào giỏ hàng.
Ứng dụng Cartwheel sẽ phát huy tính hữu dụng đối với những ai mua sắm ở Target Ảnh: AFP
Khi làm điều này, Cartwheel sẽ cho bạn biết liệu sản phẩm đó có áp dụng mã giảm giá hay không. Bạn có thể mua một sản phẩm tương tự được áp dụng giảm giá.
Flipp
Nếu muốn lướt qua các tờ rơi khuyến mại để so sánh giá cả, hãy thử Flipp. Ứng dụng thu thập tờ rơi quảng cáo các cửa hàng ở gần bạn và chuyển thành định dạng kỹ thuật số. Bạn có thể nhanh chóng lướt qua chúng hoặc tìm phiếu giảm giá được lưu trong các phần khác của ứng dụng.
Thiết kế của Flipp giúp bạn nhanh chóng nhìn thấy tờ rơi quảng cáo mới nhất từ các cửa hàng bạn thường xuyên ghé thăm nhất, bao gồm một loạt cửa hàng như tạp hóa địa phương, hiệu thuốc và cửa hàng bách hóa lớn.
RetailMeNot
RetailMeNot cho phép bạn tìm kiếm sản phẩm theo cửa hàng, hoặc bạn có thể bật dịch vụ định vị trên điện thoại để tìm kiếm những cửa hàng gần nhất có chứa mặt hàng mà bạn muốn mua sắm. Đối với mỗi cửa hàng, RetailMeNot liệt kê bất kỳ phiếu giảm giá mà bạn có thể sử dụng trong cửa hàng đó.
RetailMeNot là bạn đồng hành tại các chuỗi cửa hàng lớn Ảnh: Business Insider
RetailMeNot nhìn chung là rất hữu ích vì bạn sẽ không thể đảm bảo lúc nào cũng tìm được mặt hàng ưa thích tại cửa hàng mà mình đang đứng, gây mất thời gian.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.