Những ứng dụng tốt nhất dành cho trẻ nhỏ

24/04/2016 13:04 GMT+7

Apple hiện đã có một chuyên mục riêng dành cho trẻ nhỏ trên chợ ứng dụng App Store. Dưới đây là một số ứng dụng mang tính giáo dục cao được trang BusinessInsider bình chọn.

Apple hiện đã có một chuyên mục riêng dành cho trẻ nhỏ trên chợ ứng dụng App Store. Dưới đây là một số ứng dụng mang tính giáo dục cao được trang BusinessInsider bình chọn.

1. YouTube Kids
YouTube Kids giúp phụ huynh yên tâm khi trẻ truy cập các nội dung video
YouTube Kids là ứng dụng được Google làm riêng cho trẻ em, tách biệt hoàn toàn với phiên bản gốc. Ứng dụng này là nơi cung cấp các nội dung chuyên về giáo dục hoặc các video vui nhộn, những bộ phim hoạt hình dành cho trẻ em.
2. Endless Numbers
Trẻ cần kéo các con số vào đúng các ô trống tương ứng
Đây là trò chơi nhẹ nhàng giúp trẻ học đếm số từ 1 đến 100. Trò chơi có ba phần, cấp độ khó tăng dần như kéo số vào ô trống tương ứng, phép toán cộng trừ...

3. The Human Body
  Trò chơi giúp trẻ khám phá các bộ phận bên trong cơ thể
Trò chơi này giúp trẻ khám phá các bộ phận trên cơ thể con người thông qua nhân vật tinybop. Sau khi nhấn chọn một bộ phận cơ thể, trẻ sẽ được tìm hiểu kỹ hơn về chức năng và nguyên lý hoạt động của nó. Ví dụ, khi trẻ chọn bộ phận cơ thể là miệng, trẻ sẽ thấy các mảng thức ăn hoạt động trên răng thế nào nếu không đánh răng.

4. Winky Think Logic Puzzles
Ứng dụng là các câu hỏi lập luận khiến trẻ vận động suy nghĩ
Trò chơi yêu cầu trẻ phải vận dụng suy nghĩ để giải đáp 180 câu đố vô cùng hấp dẫn liên quan đến cuộc sống.

5. Loopimal
Mỗi hộp màu tương ứng với một đoạn âm thanh
Loopimal dạy trẻ về âm nhạc bằng việc tạo ra các đoạn bài hát. Ứng dụng này có 9 màn hình, mỗi màn hình có một con vật dễ thương, các hộp màu và một dãy các ô trống.
Khi trẻ kéo các hộp màu đặt vào ô trống sẽ tạo ra những âm thanh khác nhau kèm theo một đoạn âm thanh đơn giản tùy theo sự lựa chọn của trẻ. Quá trình trẻ lựa chọn sẽ giúp xây dựng trực quan và sự tự tin ở trẻ.
Lưu ý: Tất cả các ứng dụng trên, người dùng iPhone/iPad có thể truy cập vào kho ứng dụng App Store trên máy, sau đó nhập tên ứng dụng tương ứng để tải miễn phí về máy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.