Những xu hướng điện tử gia dụng đẹp và thông minh lên ngôi năm 2018

09/02/2018 10:07 GMT+7

Tết năm nay, những sản phẩm tích hợp nhiều tiện ích độc đáo, có kết nối wifi để điều khiển từ xa, sử dụng công nghệ Inverter thân thiện với môi trường và có thiết kế đẹp sang trọng đang được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn.

Công nghệ Inverter
Đơn cử như tủ lạnh công nghệ Linear Inverter do LG phát triển giúp tiết kiệm điện hơn 32% và hệ thống máy nén kép Dual Inverter trên điều hòa LG giúp tiết kiệm điện hơn 70% và làm mát nhanh hơn 40% nên rất được ưa chuộng. Máy giặt công nghệ Smart Inverter cũng ghi điểm với người dùng nhờ khả năng tiết kiệm điện hơn 36%.
Thiết bị đa chức năng
Để tiết kiệm thời gian và đảm bảo tối ưu nhu cầu sử dụng, người dùng có xu hướng lựa chọn những sản phẩm tích hợp nhiều tính năng, chẳng hạn như máy giặt và sấy LG FC1409D4E, điều hòa kiêm máy lọc không khí LG V13APF… Mọi chu trình được hoàn thiện nhanh gọn sau vài thao tác bấm nút đơn giản.
Kết nối thông minh
Thay vì trực tiếp thao tác trên thiết bị, người dùng có thể kết nối TV, máy giặt, tủ lạnh, điều hòa với smartphone qua wifi để điều khiển từ xa một cách dễ dàng. Chẳng hạn, trước khi rời khỏi cơ quan, người dùng chỉ cần thiết lập chu trình giặt và sấy cho máy giặt ở nhà qua smartphone, khi về tới nhà đã có ngay mẻ quần áo sạch sẽ thơm tho. Thậm chí, với một số sản phẩm tủ lạnh của LG, bạn có thể kiểm tra từ xa qua điện thoại xem bên trong tủ lạnh nhà mình có những thực phẩm gì.
Thiết kế tối giản sang trọng
Trong năm 2018, người dùng cũng quan tâm hơn đến “ngoại hình” của các thiết bị điện tử gia dụng. Dù là TV, tủ lạnh, máy giặt hay điều hòa; sở hữu thiết kế tối giản thanh lịch là một điểm cộng lớn. Với TV, công nghệ OLED tiếp tục lên ngôi bởi độ mỏng đáng kinh ngạc chưa tới 1 cm và màn hình tràn viền, mang tới vẻ đẹp sang trọng cho bất cứ phòng khách nào.
Mua đồ gia dụng, người dùng còn muốn “tậu” một món nội thất tinh tế làm điểm nhấn cho tổ ấm
Mua đồ gia dụng, người dùng còn muốn “tậu” một món nội thất tinh tế làm điểm nhấn cho tổ ấm
Nhu cầu về sản phẩm gia dụng của các gia đình rất khác nhau. Dưới đây là các combo sản phẩm điện tử gia dụng cao cấp, cận cao cấp và phổ thông đáp ứng các xu hướng trên để các gia đình dễ dàng lựa chọn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và mức phí có thể chi trả. Trong đó, combo cao cấp là những sản phẩm thông minh, tiện ích và đẹp đẳng cấp đang dẫn đầu xu hướng tiêu dùng thượng lưu. Combo cận cao cấp và gói phổ thông là những sản phẩm có mức giá vừa túi tiền hơn những vẫn đáp ứng những tính năng hợp xu hướng.
Combo cao cấp tổng trị giá 181 triệu đồng:
- TV LG OLED E7 siêu mỏng 65 inch, giá 73 triệu đồng.
- Tủ lạnh LG Instaview GR-X247JS dung tích lớn 601 lít, gõ vào cánh cửa có thể thấy thực phẩm bên trong, giá 52,9 triệu đồng.
- Máy giặt lồng đôi LG TWINWash có chức năng sấy nhanh, giá 42,3 triệu đồng.
- Điều hòa kiêm máy lọc không khí LG V13APF, giá 12,8 triệu đồng.
Combo cận cao cấp tổng trị giá 96 triệu đồng:
- TV LG OLED C7 siêu mỏng 55 inch, giá khoảng 50 triệu đồng
- Tủ lạnh LG GN-L702SD 530 lít có thiết kế cửa trong cửa độc đáo, giá 16,7 triệu đồng.
- Máy giặt LG FC1409D4E có chức năng sấy và giặt hơi nước, giá 18,2 triệu đồng.
- Điều hòa Dual Inverter LG V13API có chức năng tạo ion, giá 11,1 triệu đồng.
Combo phổ thông tổng trị giá 49 triệu đồng:
- TV 4K LG 49UJ652 49 inch màn hình IPS, giá 15,9 triệu đồng.
- Tủ lạnh Linear Inverter LG GN-L422GB 437 lít, giá 14 triệu đồng.
- Máy giặt hơi nước LG FC1408S4W2, giá 10,6 triệu đồng.
- Điều hòa Dual Inverter LG V10ENF, giá 8,5 triệu đồng
Tết này, khách hàng mua các sản phẩm điện tử gia dụng của LG sẽ được nhận ngay những quà tặng giá trị như: loa thanh soundbar, lò vi sóng, nồi chiên không dầu Lock&Lock, vali thời trang…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.