Nintendo phủ nhận làm game cho smartphone

29/01/2014 15:45 GMT+7

(TNO) Trước những tin đồn nói rằng Nintendo (Nhật Bản) đang có ý định sản xuất các trò chơi chạy trên smartphone nhằm gia tăng sức ảnh hưởng của mình, đại diện của Nintendo vừa đưa ra thông báo phủ nhận tin đồn nói trên.

(TNO) Trước những tin đồn nói rằng Nintendo (Nhật Bản) đang có ý định sản xuất các trò chơi chạy trên smartphone nhằm gia tăng sức ảnh hưởng của mình, đại diện của Nintendo vừa đưa ra thông báo phủ nhận tin đồn nói trên.

 
Nintendo hiện chưa có kế hoạch sản xuất game cho các thiết bị di động của các hãng khác - Ảnh: Shutterstock

Theo Neowin ngày 29.1, trong một thông báo vừa được gửi đến trang Engadget, Nintendo đã tuyên bố không có bất kỳ kế hoạch nào để phát triển các trò chơi mini mang thương hiệu của mình trên smartphone.

Trước đó, Nintendo cũng đã từng nói rằng thành công của Nintendo là ở sự kết hợp giữa phần cứng và phần mềm của chính hãng, cho nên các thiết bị khác sẽ không thể nào đem lại sự trải nghiệm tốt nhất như khi sử dụng sản phẩm của Nintendo.

Hiện tại, Nintendo cũng đang chuẩn bị công bố kết quả kinh doanh của mình trong quý IV năm 2013, với các thông tin liên quan đến tình hình kinh doanh của mẫu máy chơi game Wii U và máy chơi game cầm tay 3DS mới nhất của hãng.

Thành Luân

>> Nintendo 3DS hỗ trợ xem YouTube
>> Nintendo ngừng bán Wii tại thị trường Nhật
>> Đến phiên Nintendo bị tin tặc tấn công
>> Nintendo giảm giá bán máy DS Lite
>> Nintendo giảm giá Wii
>> Nintendo 3DS chính thức ra mắt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.