Nokia 8 tiếp cận bản Android Oreo beta

26/10/2017 15:35 GMT+7

HMD đang chứng tỏ là công ty sản xuất điện thoại Android bên thứ ba ấn tượng nhất trong việc triển khai phiên bản cập nhật của hệ điều hành này đến với người dùng.

Theo SlashGear, không chỉ các bản vá bảo mật hằng tháng, HMD đã bắt đầu triển khai phiên bản beta của Android 8.0 Oreo đến Nokia 8, nơi người dùng có thể tải về thông qua chương trình mới mang tên Beta Labs.
Với động thái này, HMD hy vọng sẽ thu hút khách hàng đến với dòng sản phẩm của mình, giúp vực dậy thương hiệu Nokia nổi tiếng một thời.
Do chỉ là phiên bản beta nên chương trình không đi kèm với bất kỳ bảo đảm nào. Để tham gia, người dùng cần đăng ký và cung cấp số IMEI. Sau khi hoàn tất, người dùng có thể chấp nhận tải Oreo ở dạng beta thông qua giao thức OTA. Tuy nhiên, người dùng sẽ phải đợi một thời gian ngắn hoặc cố gắng kích hoạt cập nhật bằng tay thông qua ứng dụng cài đặt Android.
Nokia 3, 5 và 6 dự kiến sẽ được thêm vào Beta Labs, mặc dù chi tiết thời gian chưa xác định.

tin liên quan

Nokia 8 ra mắt, giá bán 12,99 triệu đồng
Sau một thời gian công bố trên thị trường quốc tế, mẫu smartphone cao cấp nhất hiện nay của Nokia là phiên bản Nokia 8 đã chính thức được trình làng tại thị trường Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.