Nokia 9 PureView nhận bản cập nhật khắc phục sự cố lớn

22/04/2019 15:43 GMT+7

Một trong những vấn đề lớn mà Nokia 9 PureView gặp phải là cảm biến vân tay trong màn hình quang học không phải lúc nào cũng nhận ra dấu vân tay để mở khóa điện thoại đã được khắc phục.

Theo PhoneArena, vấn đề này xảy ra trên nhiều thiết bị Nokia 9 PureView khiến việc đăng nhập vào thiết bị trở nên khó chịu cho mọi người. Đó chính là lý do một bản cập nhật mới đang được triển khai dần đến người dùng Nokia 9 PureView nhằm cải thiện máy quét vân tay trong màn hình của máy.
Được ghi nhận từ tweet do Giám đốc sản phẩm HMD Juho Sarvikas đăng tải, ông cho biết sau khi thiết bị được cập nhật, người dùng Nokia 9 PureView nên đăng ký lại dấu vân tay của họ để có trải nghiệm tốt nhất. Ông cũng lưu ý rằng trong khi bản cập nhật hiện được gửi đến người dùng theo từng giai đoạn nhưng về cơ bản, nó đã có sẵn ở hầu hết thị trường.
Một chủ sở hữu Nokia 9 PureView đã nhận được bản cập nhật nặng 250,4 MB nói rằng anh ta đã nhận thấy một sự cải thiện lớn sau khi cài đặt nó, cho phép mở khóa điện thoại bằng máy quét vân tay với tỷ lệ thành công 9/10 mà không cần phải nhấn mạnh. Bản cập nhật cũng cải thiện chất lượng ảnh chụp bằng máy ảnh của điện thoại và tăng tốc độ xử lý các ảnh đó. Nó cũng tăng độ chính xác màu sắc và độ tương phản của màn hình, bao gồm bản vá bảo mật tháng 4 cho Android.
Bên cạnh khả năng mở khóa bằng máy quét dấu vân tay trên màn hình, Nokia 9 PureView cũng cho phép người dùng sử dụng tùy chọn mở khóa bằng khuôn mặt, tuy nhiên tính năng này không an toàn như máy quét dấu vân tay và không thể được sử dụng để xác thực các khoản thanh toán. Ngoài ra, nó cũng có tốc độ xử lý chậm chạp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.