Nokia 9 PureView trang bị 5 camera mặt sau sắp 'chào sân'

09/11/2018 13:19 GMT+7

Nếu mọi thứ diễn ra như các dự đoán, HMD Global có thể ra mắt chiếc smartphone hàng đầu mà người dùng chờ đợi - Nokia 9 PureView, ngay trong 2 tháng cuối năm 2018 này.

Theo PhoneArena, mặc dù HMD trong thời gian qua đã hồi sinh doanh số bán hàng thiết bị di động Nokia một cách nhanh chóng nhưng công ty chỉ tập trung xung quanh các sản phẩm từ phổ thông đến tầm trung. Vì vậy người hâm mộ đang mong chờ sự xuất hiện của một sản phẩm cao cấp từ công ty, với Nokia 9 PureView (hay Nokia 9) là cái tên đáng chú ý nhất.
Có nhiều tin đồn xung quanh Nokia 9 liên tục xuất hiện trong vòng hơn một năm nay, bao gồm điểm nhấn là hệ thống ống kính máy ảnh đột phá.
Trong khi một số nguồn tin nói rằng điện thoại sẽ được ra mắt vào tháng 1 hoặc tháng 2 năm sau thì giới phân tích lại cho rằng HMD hoàn toàn có khả năng phát hành sản phẩm trước kỳ mua sắm cuối năm nay. Điều này có nghĩa máy có thể được ra mắt vào tháng sau hoặc thậm chí ngay trong tháng 11 này. Để thông tin thêm phần tin tưởng, báo cáo cũng cho biết rằng trạng thái sản xuất Nokia 9 hiện là “Active”, tức là đã bắt đầu.
Liên quan đến các tính năng trên Nokia 9, ngoài hệ thống camera 5 ống kính làm điểm nhấn trên thiết bị, sản phẩm còn dự kiến đi kèm màn hình 5,9 inch, chip xử lý Snapdragon 845 và máy quét vân tay nhúng dưới màn hình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.