Nokia tính mở rộng sang các sản phẩm tiêu dùng mới

0 Thanh Niên Online
Chúng ta đã thấy thương hiệu Nokia trên smartphone và smartwatch, giờ đây công ty Phần Lan muốn mở rộng sự hiện diện của mình sang các lĩnh vực mới.
Thương hiệu Nokia từng một thời xuất hiện trên smartwatch  /// Ảnh chụp màn hình GSMArena Thương hiệu Nokia từng một thời xuất hiện trên smartwatch - Ảnh chụp màn hình GSMArena
Thương hiệu Nokia từng một thời xuất hiện trên smartwatch
Ảnh chụp màn hình GSMArena
Theo GSMArena, Nokia đã ký hợp đồng với Global Icons, một cơ quan cấp phép toàn cầu, nhằm giúp họ mở rộng sự xuất hiện của thương hiệu Nokia ra ngoài lĩnh vực smartphone - hiện được HMD Global độc quyền nghiên cứu, phát triển, bán và tiếp thị các thiết bị dưới thương hiệu Nokia. Whitings là công ty đầu tiên được mua lại bởi gã khổng lồ viễn thông Phần Lan, nhưng cuối cùng mối quan hệ đã tan vỡ và giờ đang hoạt động tự do, trong khi OZO Audio hiện là sản phẩm của bộ phận AV tại Oppo.
Nokia là công ty hàng đầu về viễn thông trong thị trường ăng-ten 4G và 5G. Với sự phát triển của kết nối di động thế hệ tiếp theo, chúng ta có thể thấy máy bay không người lái cũng như các cải tiến công nghệ tiêu dùng khác có thể xảy ra trong tương lai không xa.
David Williams, CEO Global Icons châu Âu nhận xét thỏa thuận nói trên sẽ cho phép Nokia tạo ra những trải nghiệm hấp dẫn cho các sản phẩm mang thương hiệu Nokia.

Bình luận

User
Gửi bình luận
Hãy là người đầu tiên đưa ra ý kiến cho bài viết này!

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Tính năng mới là câu trả lời của Snapchat với TikTok  /// Ảnh: Snapchat

Snapchat thử nghiệm tính năng như TikTok

Snap vừa thông báo về các thỏa thuận bản quyền âm nhạc với một số công ty âm nhạc lớn như Warner Music Group, Universal Music Publishing Group và Merlin để mang khả năng thêm bài hát vào video của người dùng.