Nokia tính mở rộng sang các sản phẩm tiêu dùng mới

Thành Luân
Thành Luân
28/09/2019 07:46 GMT+7

Chúng ta đã thấy thương hiệu Nokia trên smartphone và smartwatch, giờ đây công ty Phần Lan muốn mở rộng sự hiện diện của mình sang các lĩnh vực mới.

Theo GSMArena, Nokia đã ký hợp đồng với Global Icons, một cơ quan cấp phép toàn cầu, nhằm giúp họ mở rộng sự xuất hiện của thương hiệu Nokia ra ngoài lĩnh vực smartphone - hiện được HMD Global độc quyền nghiên cứu, phát triển, bán và tiếp thị các thiết bị dưới thương hiệu Nokia. Whitings là công ty đầu tiên được mua lại bởi gã khổng lồ viễn thông Phần Lan, nhưng cuối cùng mối quan hệ đã tan vỡ và giờ đang hoạt động tự do, trong khi OZO Audio hiện là sản phẩm của bộ phận AV tại Oppo.
Nokia là công ty hàng đầu về viễn thông trong thị trường ăng-ten 4G và 5G. Với sự phát triển của kết nối di động thế hệ tiếp theo, chúng ta có thể thấy máy bay không người lái cũng như các cải tiến công nghệ tiêu dùng khác có thể xảy ra trong tương lai không xa.
David Williams, CEO Global Icons châu Âu nhận xét thỏa thuận nói trên sẽ cho phép Nokia tạo ra những trải nghiệm hấp dẫn cho các sản phẩm mang thương hiệu Nokia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.