Nuốt AirPods vào bụng, phát hiện thiết bị vẫn… chạy tốt

Thu Thảo
Thu Thảo
04/05/2019 16:25 GMT+7

Một người đàn ông ở Đài Loan vừa phát hiện ra rằng AirPods của anh vẫn hoạt động sau khi vô tình nuốt nó vào bụng.

Ben Hsu ngủ thiếp đi khi đang đeo tai nghe không dây AirPods của Apple và nhận ra mình thiếu một bên tai nghe khi ngủ dậy. Sau đó, anh dùng tính năng theo dõi của Apple để tìm bên tai nghe bị mất. Tính năng này giúp AirPods được kết nối trong một phạm vi nhất định phát âm thanh.
Hsu nghe một tiếng “bíp” nhưng không biết nó phát ra từ đâu. “Tôi kiểm tra xung quanh tấm chăn của mình và kiểm tra phòng nhưng không tìm thấy nó. Sau đó tôi nhận ra âm thanh phát ra từ bụng mình”, Daily Mail dẫn lời Hsu.
Đội ngũ y tế tại Bệnh viện Thành phố Cao Hùng thực sự xác nhận rằng một bên tai nghe AirPods nằm trong dạ dày của Hsu và đang trong quá trình vượt qua hệ thống tiêu hóa. Hsu cho hay mình “tìm thấy” AirPods vào hôm sau “theo cách tự nhiên”. Tai nghe còn nguyên vẹn và hoạt động bình thường sau khi anh làm sạch và để khô nó.
“Pin còn ở mức 41%. Thật không thể tin được”, Hsu kể, gọi trải nghiệm của mình với sản phẩm của hãng "táo khuyết" là “kỳ diệu”. Một bác sĩ làm việc tại phòng cấp cứu của bệnh viện nói rằng nuốt AirPods không làm hại cơ thể Hsu vì anh không trực tiếp tiếp xúc với pin của thiết bị.
Đây không phải là trường hợp vô tình nuốt phải thiết bị điện tử đầu tiên. Hồi năm 2016, một người đàn ông ở Ireland nuốt toàn bộ chiếc điện thoại di động và phải đi mổ để lấy nó ra khỏi dạ dày, theo Live Science. Vụ việc được ghi nhận trong Tạp chí Quốc tề về Báo cáo các Ca phẫu thuật. Nạn nhân sau đó hồi phục bình thường.
Tại Hàn Quốc, cũng có lần một bé gái 13 tuổi nuốt chiếc máy theo dõi thể dục Misfit Shine. Thiết bị vẫn hoạt động tốt sau khi các bác sĩ lấy nó ra khỏi cơ thể em.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.