Nvidia Shield được đặt mua vào ngày 20.5

16/05/2013 12:00 GMT+7

(TNO) Hãng Nvidia vừa đưa ra thông báo máy chơi game cầm tay chạy trên nền tảng Android với tên mã Shield (ban đầu là Project Shield) bắt đầu cho phép đặt mua vào ngày 20.5.

(TNO) Hãng Nvidia vừa đưa ra thông báo máy chơi game cầm tay chạy trên nền tảng Android với tên mã Shield (ban đầu là Project Shield) bắt đầu cho phép đặt mua vào ngày 20.5.

Theo Digitaltrends hôm 15.5, Nvidia Shield cho phép người dùng đặt mua vào ngày 20.5 tới tại địa chỉ shield.nvidia.com với mức giá 349 USD, và máy sẽ được giao tới tay người dùng trong tháng 6.

 
Nvidia Shield chuẩn bị được bán ra thị trường - Ảnh: Nvidia

Nvidia Shield là thiết bị chơi game di động cầm tay đầu tiên chạy nền tảng Android của hãng Nvidia.

Về cấu hình, máy được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ Tegra 4 Cortex-A15, RAM 2 GB, màn hình cảm ứng 5 inch hỗ trợ độ phân giải HD (720p), Wi-Fi chuẩn N, hỗ trợ các phím cứng để chơi game, bộ nhớ trong 16 GB hỗ trợ thêm thẻ microSD và chạy nền tảng Android Jelly Bean.

Một điểm độc đáo của Nvidia Shield là công nghệ Steam giúp người dùng có thể dễ dàng chơi game online với mọi người trên khắp thế giới qua màn hình nhỏ của máy, hoặc chơi game với màn hình tivi lớn thông qua việc kết nối Wi-Fi.

Sử dụng nền tảng Android nên Shield thích ứng với các ứng dụng hay trò chơi có trên chợ trực tuyến Google Play.

Thành Luân

>> Nvidia công bố thiết bị chơi game cầm tay
>> Android dẫn đầu thị trường smartphone
>> Android 5.0 sẽ chạy được trên laptop
>> Galaxy Tab 7.7 được nâng cấp lên Android 4.1.2
>> Galaxy S Advance "lên đời" Android 4.1.2
>> Android "làm trùm" tại Mỹ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.