OnePlus tự tin với màn hình 120 Hz trên điện thoại cao cấp mới

14/01/2020 14:34 GMT+7

OnePlus đang bắt đầu tiết lộ về các tính năng có trên điện thoại cao cấp tiếp theo của họ, trong đó điều có thể khiến người dùng quan tâm chính là công nghệ màn hình.

Theo Engadget, màn hình Fluid Display 120 Hz trên điện thoại cao cấp sắp tới sẽ do Samsung sản xuất, có nghĩa tần số quét của nó sẽ nhanh hơn so với 90 Hz trên dòng OnePlus 7, giúp khả năng xử lý chuyển động tốt hơn. Chưa dừng lại ở đó, nhờ công nghệ AMOLED với nhiều lựa chọn thiết kế tùy chỉnh nên nó nổi bật hơn so với ROG Phone 2 và một số thiết bị cầm tay 120 Hz khác trên thị trường.
Fluid Display là giải pháp tối ưu hóa độc quyền của OnePlus nhằm giúp hiển thị khung hình nhanh hơn 7%, với tốc độ lấy mẫu cảm ứng 240 Hz để phản ứng nhanh hơn với các lần chạm ngón tay của người dùng. Người dùng cũng có thể mong đợi khả năng phát lại video mượt mà hơn ở tần số 60 Hz hoặc 120 Hz nhờ vào công nghệ chèn khung hình tương tự được sử dụng trong nhiều TV hiện đại.
Bên cạnh đó, mọi người có thể mong đợi độ chính xác màu tốt hơn thông qua các thiết lập điều chỉnh chuyên nghiệp từ công ty, hứa hẹn tỷ lệ chênh lệch màu đáng chú ý là dưới 0,8 (tốt hơn một chút so với 0,9 của Galaxy S10), màu 10 bit tự động được hiệu chỉnh tại nhà máy và độ sáng cực đại lên đến 1.000 nit.
Sẽ không ngạc nhiên nếu màn hình AMOLED 120 Hz xuất hiện trên nhiều điện thoại hơn vào năm 2020, bao gồm cả những sản phẩm cao cấp đến từ Apple và Samsung. Điều này có nghĩa, những gì mà OnePlus công bố hứa hẹn sẽ xuất hiện phổ biến hơn trên các smartphone vào cuối năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.