Ông chủ Facebook sắp điều trần trước Quốc hội Mỹ

Thu Thảo
Thu Thảo
04/04/2018 22:30 GMT+7

Ngày CEO Facebook Mark Zuckerberg ra điều trần trước Quốc hội Mỹ được định là 11.4.

Theo CNN, ông Zuckerberg sẽ xuất hiện trước Ủy ban Năng lượng và Thương mại vào 10 giờ sáng 11.4 (giờ Mỹ) để nói về “việc sử dụng và bảo vệ dữ liệu người dùng của công ty”.
Nghị sĩ Greg Walden và Frank Pallone Jr., Chủ tịch và thành viên của ủy ban, cho hay phiên điều trần sẽ là “cơ hội quan trọng để làm sáng tỏ các vấn đề quan trọng về bảo mật dữ liệu người dùng, và giúp tất cả người dân Mỹ hiểu rõ hơn về những gì xảy ra với thông tin cá nhân online của họ”.
Tuần trước, CNN đưa tin Zuckerberg sẽ ra điều trần trước Quốc hội Mỹ. Facebook đã và đang đứng trước bê bối lớn về dữ liệu người dùng, sau khi tin hãng dữ liệu Cambridge Analytica có khả năng tiếp cận thông tin của 50 triệu người dùng Facebook mà không có sự đồng ý của họ lan ra.
Sau thời gian im lặng ban đầu, Zuckerberg sau đó tham gia nhiều buổi họp báo, nói chuyện với CNN, Vox, The New York Times, Reuters và nhiều hãng tin khác về vụ việc. Ông cũng có buổi họp báo được lên lịch vào ngày 4.4 (giờ Mỹ). Giám đốc hoạt động Facebook Sheryl Sandberg cũng phát biểu công khai trước báo giới trong tuần này, bắt đầu từ hãng tin Bloomberg và NBC.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.