Oppo có đủ sức đánh bại màn hình cong của Samsung?

Thành Luân
Thành Luân
30/07/2019 10:35 GMT+7

Oppo vừa giới thiệu một công nghệ được gọi là “waterfall display” (màn hình thác nước), đề cập đến màn hình OLED có khả năng tạo ra đường cong tốt hơn ở phía cạnh so với các thiết bị hiện nay.

Theo PhoneArena, thiết kế này giúp điện thoại mà Oppo phát triển trông rất ngầu và cung cấp tỷ lệ màn hình trên thân máy khá ấn tượng, vì điện thoại sẽ hẹp hơn so với các thiết bị cầm tay có cùng kích thước đường chéo màn hình.
Mặc dù Oppo chỉ đăng tải những bức hình nên các thông số kỹ thuật hoặc tên điện thoại phát hành vẫn còn giấu kín. Rất nhiều câu hỏi được đặt ra cho thiết kế này, đặc biệt là độ dốc được đưa đến cực độ với một đường cong 88 độ về phía khung bên của điện thoại liệu có đảm bảo về độ bền.
Được biết, hiện Samsung là công ty tiên phong trong công nghệ màn hình cạnh cong này, với độ dốc lớn trên Galaxy Note Edge vào năm 2014. Nhưng 5 năm sau, các tấm cạnh của Samsung đơn giản chỉ cong một chút nhằm đáp ứng mục đích thẩm mỹ vì các đường cong lớn hơn chưa thực sự thu hút người dùng.

Nguyên mẫu đi kèm màn hình cạnh cong với độ dốc lên đến 88 độ

Ảnh: Oppo

Tuy nhiên, phía Oppo luôn chứng minh được rằng mình là một công ty luôn muốn đối diện với thử thách bằng các thiết kế táo bạo và thú vị riêng của mình. Mới đây, công ty đã ra mắt điện thoại Reno với cụm camera trước bật lên dạng vây cá mập, cũng như các bản demo bằng chứng máy ảnh dưới màn hình và máy quét vân tay hoạt động trên toàn màn hình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.