Oppo F3 camera kép phía trước bổ sung phiên bản màu đen nhám

06/06/2017 15:29 GMT+7

Sau một thời gian bán ra thị trường, Oppo vừa bổ sung phiên bản màu đen nhám cho mẫu smartphone F3, với đặc điểm nổi bật là dùng cụm camera kép ở mặt trước máy.

Theo đó, Oppo F3 màu đen nhám vẫn có thiết kế và cấu hình tương tự với bản màu vàng đang bán trên thị trường. Cụ thể, máy dùng màn hình gọn với kích thước 5,5 inch và độ phân giải Full HD phủ kính cường lực Corning Gorilla Glass 5, màn hình này dùng công nghệ in cell giúp máy mỏng hơn đáng kể.
Điểm nổi bật của sản phẩm là dùng cụm camera kép ở mặt trước gồm một máy ảnh 16MP, khẩu độ f/2.0, kết hợp phần mềm Beautify 4.0. Thêm vào đó là ống kính có góc nhìn rộng cùng độ phân giải 8MP, camera này có 6 lớp thấu kính giúp giảm nhiễu tốt hơn.
Đi cùng camera, Oppo F3 có khả năng nhận dạng thông minh, khi phát hiện khung hình có từ 3 người trở lên, máy sẽ đề xuất chuyển sang camera góc rộng.
Về cấu hình, Oppo F3 sở hữu RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, camera sau 13MP công nghệ lấy nét nhanh theo pha kép (Dual PDAF) có khẩu độ f/2.2, kích thước cảm biến 1/3-inch, chạy Android 6.0 với giao diện tuỳ biến Color OS 3.0.
Tại thị trường Việt Nam, bản Oppo F3 đen nhám sẽ bắt đầu được bán ra vào ngày 7.6, với mức giá 6,99 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.