Oppo N3 sẽ trang bị cảm biến nhận dạng vân tay

21/10/2014 15:23 GMT+7

(TNO) Thông quan trang Gizmobic , nhà sản xuất Oppo vừa lộ diện một tấm ảnh chụp mặt sau của chiếc Oppo N3 sắp ra mắt, với điểm đáng chú ý là máy có thêm nút nhận dạng vân tay.


Cụm cảm biến vân tay sẽ được trang bị trên Oppo N3 - Ảnh chụp màn hình Gizmobic

GSMArena dẫn lại thông tin của trang Gizmobic cho biết, ngay dưới cụm camera xoay của Oppo N3, máy sẽ được trang bị thêm một cụm nhận dạng vân tay, có khả năng mở nhanh máy bằng vân tay, tương tự như cách mà Apple thực hiện cho nút cảm biến Touch ID (đang dùng trên iPhone 5S, iPhone 6).

Hiện tại, CEO của hãng Oppo là ông Tony Chen đã xác nhận thông tin camera trên chiếc Oppo N3 sắp ra mắt sẽ là 16 MP với cảm biến (sensor) lên tới 1/2.3 inch. Như thế, camera trên N3 có khả năng "tự sướng" với góc chụp rộng hơn cả chiếc iPhone 6.

Về cấu hình, Oppo N3 được cho là sẽ có thiết kế khá giống Oppo N1, với camera xoay độc đáo dùng cảm biến 13 MP. Màn hình có kích thước 5,9 inch đạt độ phân giải Full-HD với mật độ điểm 373 ppi. Máy sử dụng bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 805 mới nhất của Qualcomm, 3 GB RAM, hỗ trợ bộ nhớ trong 16 GB (kèm khe cắm thẻ nhớ mở rộng).

Hiện tại, Oppo cũng xác nhận thông tin mẫu Oppo N3 sẽ chính thức được công bố vào ngày 29.10 tại Singapore.

Thành Luân

>> Camera trên Oppo N3 mạnh hơn iPhone 6?
>> Oppo N3 sẽ có 3 màu sắc khác nhau
>> Oppo N3 sẽ trang bị khả năng sạc pin siêu tốc
>> Oppo N3 sẽ trang bị khả năng sạc pin siêu tốc
>> Lộ diện cấu hình Oppo N3
>> Oppo N3 sử dụng vật liệu 'hàng không vũ trụ'?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.