Oppo phát triển công nghệ camera zoom quang 10x cải tiến

29/12/2018 12:04 GMT+7

Hãng điện thoại Oppo đang phát triển hệ thống camera kép với zoom quang 10x, để sử dụng trên điện thoại Oppo F19 sắp ra mắt.

Theo Pocket-lint, dựa trên các bản phác thảo trong bằng sáng chế, thông số kỹ thuật và kết xuất được cung cấp bởi các nguồn trong chuỗi cung ứng của Oppo cho thấy bộ máy ảnh mới sử dụng hệ thống gương và đa ống kính để cho phép zoom quang thay vì kỹ thuật số.
Các bản phác thảo cũng cho thấy một bộ máy ảnh kép ở phía sau, cùng với đèn flash hỗ trợ. Bên cạnh đó còn có màn hình phía trước không có notch, trong khi bộ phận camera selfie cũng không thể hiện. Vì đây chỉ là bản vẽ nên thật khó có thể đưa ra kết luận hệ thống camera hoạt động ra sao, tuy nhiên bài đăng từ nguồn rò rỉ cho biết Oppo đã phát triển một khái niệm camera trước mới mẻ.
Liên quan đến thông số kỹ thuật, Oppo F19 được cho là đi kèm chip Snapdragon 675 tầm trung hoặc MediaTek Helio P90 tùy thuộc khu vực. Phần màn hình FullView 6,4 inch hiển thị ở tỷ lệ 19,5:9 kết hợp kính cường lực Gorilla Glass 6. Máy hỗ trợ sạc pin VOOC như Find X mới đây.
Hiện vẫn chưa rõ khi nào Oppo F19 sẽ xuất hiện nhưng tài khoản rò rỉ cho biết nó sẽ rơi vào khoảng nửa đầu năm 2019, vì vậy nhiều khả năng máy ra mắt tại triển lãm di động toàn cầu MWC 2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.