Oppo ra mắt smartphone A83 màn hình tràn viền, giá dưới 5 triệu đồng

10/01/2018 11:15 GMT+7

Oppo vừa chính thức ra mắt mẫu smartphone A83 dùng màn hình tràn viền có mức giá dưới 5 triệu đồng, đặc biệt dòng sản phẩm này cũng trang bị công nghệ chụp ảnh A.I. Beauty Recognition.

Theo đó, A83 là dòng sản phẩm mà Oppo muốn hướng đến người dùng trẻ, và máy được trang bị máy ảnh mặt trước 8 MP và máy ảnh mặt sau 13 MP, có công nghệ A.I Beauty Recognition như trên các dòng sản phẩm F5 cao cấp hơn, đem lại các khung hình chụp ảnh tự sướng ấn tượng.
Không chỉ đơn giản là làm đẹp khuôn mặt người dùng, công nghệ selfie tích hợp trí tuệ nhân tạo của Oppo còn có thể nhận diện được nét đẹp riêng của mỗi người, từ giới tính cho đến các chi tiết đặc biệt, để tạo nên tấm selfie tự nhiên và chất lượng.
Về thiết kế, A83 được trang bị màn hình có kích thước 5,7 inch nhưng nhờ tỷ lệ màn hình 18:9 nên kích thước của A83 chỉ ngang ngửa một sản phẩm điện thoại 5 inch. Với tỷ lệ màn hình mới, A83 đem lại trải nghiệm giải trí đa phương tiện tốt hơn, dù là chơi game hay xem phim. Độ phân giải HD+ 1.440 x 720 cho ra các trải nghiệm hình ảnh sắc nét, sống động.
Điểm nhấn thú vị khác trên Oppo A83 là tính năng mở khóa bằng khuôn mặt. Bạn chỉ cần đặt điện thoại trước mặt là đã có thể mở khóa một cách nhanh chóng.
Về cấu hình, A83 được trang bị bộ vi xử lý 8 nhân, 3 GB RAM cho phép xử lý đa nhiệm mượt mà, chơi được game nặng tốt hơn và có 2 khe SIM riêng kèm theo 1 khe thẻ nhớ để mở rộng dung lượng lưu trữ (tối đa 256 GB).
Tại thị trường Việt Nam, Oppo A83 được mở bán với giá 4,99 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.