OPPO Reno5 đạt ‘kỷ lục’ số người đặt mua hàng dù chưa công bố giá chính thức

30/12/2020 21:48 GMT+7

Theo số thống kê chưa đầy đủ, hơn 9.000 đơn hàng đặt trước cho smartphone mới nhất của OPPO Reno5 từ các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc.

Trong chiều 30.12, một sự kiện thu hút rất đông sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt là giới trẻ. Đó là việc OPPO ra mắt dòng điện thoại mới Reno5 tại Việt Nam. Đây cũng là những chiếc điện thoại Reno5 đầu tiên có mặt tại khu vực Đông Nam Á.
Từ cách đây hơn 1 tuần, OPPO đã tung ra chương trình đặt hàng trước cho Reno5, khi đó giá chính thức của chiếc điện thoại này vẫn còn là một ẩn số. Nhưng đến hôm nay, thông tin từ các hệ thống bán hàng của OPPO trên toàn quốc gửi về cho thấy, hơn 9.000 đơn hàng đã được người dùng đặt mua, quả thực là một tín hiệu rất tốt cho thị trường bán lẻ đang trong giai đoạn ảm đạm
Nhìn lại con số đặt hàng ấn tượng và cùng chiêm ngưỡng chiếc smartphone Reno5 đẹp đẳng cấp, chúng ta có thể lý giải được tại sao OPPO luôn thành công khi đánh mạnh vào phân khúc tầm trung. Chỉ với 8.690.000 đồng khi tới tay người dùng kết hợp với nhiều phần quà giá trị đi kèm, Reno5 trở chiếc điện thoại được nhiều người quan tâm bậc nhất trong dịp năm mới 2021 này.
Với độ phân giải lên đến 108MP ở camera sau, những bức ảnh được chụp từ Reno5 có độ rõ nét như nhìn bằng mắt thường. Được hỗ trợ trên camera trước 44MP, Reno5 cung cấp chế độ Ultra Night Selfie để tối ưu hóa ảnh chụp và cho ra những bức ảnh siêu nét dù chụp trong môi trường thiếu ánh sáng. Night Flare Portrait là một tính năng độc quyền của OPPO giúp tạo ra một bức chân dung ban đêm rõ ràng và tươi sáng với hiệu ứng bokeh tự nhiên bằng cách chồng các điểm sáng mờ trong suốt và sáng lên trên nền. Kết quả giống như được chụp bằng máy ảnh DSLR.
Ảnh chụp bằng Reno5 trung thực, rõ nét cả trong đêm

Ảnh chụp bằng Reno5 trung thực, rõ nét cả trong đêm

Reno5 được trang bị Hệ thống video chân dung OPPO Full Dimension Fusion (FDF) mới, tích hợp phần cứng mạnh mẽ, phần mềm linh hoạt và các thuật toán thông minh để cải thiện đáng kể chất lượng video và hiệu ứng chân dung, mang đến cho người dùng trải nghiệm video cao cấp, sáng tạo.
Video tăng cường, một tính năng hàng đầu trong ngành kết hợp thuật toán video đêm (Ultra Night Video) và thuật toán HDR trực tiếp của OPPO để đáp ứng tốt với nhiều điều kiện ánh sáng. Video tăng cường AI nâng cao đáng kể chất lượng video trên cả camera trước và sau, cho những thước hình sáng hơn, ít nhiễu hơn và màu sắc trung thực hơn, đồng thời luôn nổi bật ngay cả trong điều kiện thiếu sáng hoặc ngược sáng.Video phơi sáng kép là sự kết hợp video chân dung trên video nền để tạo ra những hiệu ứng nghệ thuật, thỏa mãn được sự sáng tạo của người dùng.

OPPO Reno5

OPPO Reno5 ra mắt với hai phiên bản màu đặc trưng là bạc đa sắc và đen huyền bí trong đó nổi bật lên ở Reno5 bạc đa sắc rất sang trọng và thời trang khi nhìn từ các góc khác nhau hoặc trong các ánh sáng khác nhau, điện thoại sẽ xuất hiện với màu sắc hoàn toàn khác biệt. Cùng với hiệu ứng Reno Glow, Reno5 bạc đa sắc mang một lớp phủ mờ với các chi tiết lấp lánh trên nắp lưng, như thể hàng triệu viên kim cương được đính trên đó. Thêm vào đó, lớp sơn mờ giúp mặt sau chống bám vân tay. Thiết kế Reno5 siêu mỏng nhẹ với trọng lượng 171g và độ dày chưa đến 7,8mm. Ốp lưng 3D tinh xảo với đường cong rõ ràng hơn nhiều ở các cạnh.
Hiệu ứng Reno Glow mặc Reno5 một lớp áo bạc đa sắc lấp lánh, trẻ trung và sang trọng

Hiệu ứng Reno Glow mặc Reno5 một lớp áo bạc đa sắc lấp lánh, trẻ trung và sang trọng

Một ưu điểm nổi trội của Reno5 nữa chính là sạc công nghệ sạc siêu nhanh và siêu an toàn của OPPO được nâng cấp lên mức công suất 50W. Viên pin 4310 mAh của máy sẽ nạp lại được 80% pin sau 31 phút, hoặc có ngay 3 giờ xem video liên tục chỉ cần 5 phút cắm sạc. Với 5 lớp bảo vệ, mọi thứ được đảm bảo an toàn cho người dùng và thiết bị, cho dù là chơi game ngay khi sạc pin. Ngoài ra, hệ thống làm mát của Reno5 được cải tiến, giải nhiệt tốt hơn, giữ máy hoạt động ổn định và không làm khó chịu người dùng.
Loa quà tặng bluetooth Tekin L7 có công suất 10W, tích hợp pin 2400 mAh, cho thời gian phát liên tục 6 giờ, sạc đầy trong 5 giờ

Loa quà tặng bluetooth Tekin L7 có công suất 10W, tích hợp pin 2400 mAh, cho thời gian phát liên tục 6 giờ, sạc đầy trong 5 giờ

Từ nay cho đến hết ngày 9.1.2021, khi đặt mua Reno5, khách hàng sẽ nhận ngay loa Bluetooth Tekin L7 trị giá 1.290.000 đồng, gói 6 tháng bảo hiểm rơi vỡ màn hình và chương trình trả góp 0%. Để nhận ưu đãi lãi suất, khách hàng chỉ cần trả trước 20% giá trị máy khi mua ở các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc. Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.