OPPO Reno5: Đi kèm nhiều ưu đãi và chương trình hậu mãi đáng tin cậy

07/01/2021 10:00 GMT+7

OPPO Reno5 đã ra mắt chính thức vào ngày 30.12 vừa qua. Hãng cũng đồng loạt triển khai chương trình đặt trước với gói quà tặng cùng nhiều chương trình hậu mãi hấp dẫn.

Reno5-2

Việc Reno5 ra mắt đúng dịp năm mới đã cho thấy sự đầu tư bài bản của OPPO về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và con người, với mong muốn mang lại lợi ích tối ưu nhất cho người dùng. Trước đó, OPPO đã khởi động thêm 1 trung tâm trải nghiệm mới, nâng tổng số OPPO Experience Store tại Việt Nam lên 9 cửa hàng. Đây được coi là một nước đi đúng đắn có chủ ý của hãng với tôn chỉ “luôn đặt khách hàng ở vị trí cao nhất”.
Chuỗi 9 cửa hàng trải nghiệm Experience Store và 45 trung tâm chăm sóc khách hàng trải dài khắp Việt Nam sẽ là nơi mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người sử dụng những sản phẩm và dịch vụ OPPO. Khi đến đây, người dùng sẽ được hòa mình vào không gian thiết kế mở sang trọng, hiện đại và nhiều tiện ích. Không chỉ đơn thuần là nơi trưng bày, dùng thử nhiều dòng máy, OPPO đã biến Experience Store trở thành một không gian nghỉ ngơi, thư giãn thú vị với nhiều dịch vụ như kết nối Wi-Fi, sạc nhanh VOOC 3.0, hỗ trợ cài đặt phần mềm, vệ sinh máy và dán kính cường lực, tất cả đều được miễn phí.
Sự kết hợp giữa OPPO Service Club và OPPO Experience Store trên cả nước chính là lời khẳng định cho cam kết gắn bó lâu dài tại Việt Nam, cũng như mong muốn mang đến cho người dùng những trải nghiệm và dịch vụ hoàn hảo nhất. Với OPPO, chuỗi cửa hàng này được định hình là điểm đến thường xuyên và yêu thích của người dùng, dù là để sửa chữa, bảo hành, vệ sinh smartphone hay đơn giản chỉ là giải trí, trải nghiệm sản phẩm mới trước khi quyết định mua.
Dịch vụ hậu mãi xuất sắc của OPPO được thể hiện qua việc đặt mua chiếc smartphone mới nhất của hãng - Reno5 sẽ được hưởng chế độ bảo hành siêu ấn tượng: 6 tháng bảo hành rơi vỡ. Những lúc bất cẩn sẽ vô tình làm mất đi vẻ đẹp hoặc ảnh hưởng đến chức năng vốn có của điện thoại, thông thường bạn phải chi trả một khoản phí không nhỏ cho việc phục hồi, tuy nhiên tại OPPO, khách hàng sẽ được bảo hành chính hãng và miễn phí (trong thời gian cam kết) ngay với cả những trường hợp xấu nhất với đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn cao, tận tâm và chuyên nghiệp.
OPPO Reno5 đã thực sự khuấy động thị trường smartphone tầm trung ngay trong những ngày đầu mới ra mắt vì đáp ứng được nhiều kỳ vọng từ phía người dùng. Điểm đáng chú ý nhất phải kể đến những nâng cấp ở trải nghiệm quay video, từ tính năng video phơi sáng kép giúp thể hiện cảm xúc với hiệu ứng hình ảnh siêu thực, cho đến video hiển thị kép phù hợp vlogger và cả video cực nét ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Khả năng chụp ảnh của máy vẫn mang màu OPPO rõ rệt, trong khi nâng cấp lớn cho video sẽ kích thích trí sáng tạo, giúp lưu giữ khoảnh khắc quan trọng sinh động hơn hẳn.
Thiết kế của OPPO Reno5 vẫn giữ nét siêu mỏng và nhẹ ấn tượng, đồng thời cảm giác cầm nắm thoải mái nhờ mặt lưng cong 3D và cạnh bo tròn. Nếu đã từng thích thú với hiệu ứng chuyển sắc trên những chiếc smartphone OPPO, Reno5 chắc chắn còn thu hút hơn nữa nhờ kỹ thuật Reno Glow cải tiến, phủ thêm lớp tinh thể lỏng, cho khả năng chuyển màu đa sắc, mượt mà.
Chắc hẳn với cấu hình vi xử lý Qualcomm Snapdragon 720G, RAM 8 GB và lưu trữ 128 GB, giới trẻ sẽ tận hưởng những giây phút giải trí tuyệt vời cùng Reno5. Thiết bị có màn hình OLED 90 Hz, hệ thống tản nhiệt cải tiến, nhẹ nhưng hiệu quả. Riêng thành phần pin và sạc sẽ là điểm nhấn chốt hạ cho quyết định sở hữu Reno5 ngay trong Tết 2021. Mẫu smartphone mới sở hữu pin 4310 mAh, kết hợp cùng sạc siêu nhanh 50 W cải tiến. Sạc nhanh siêu an toàn nhờ 5 lớp bảo vệ, nay lại như hổ thêm cánh nhờ công suất tăng cường lên 50 W, cho phép nạp lại 80% pin trong 31 phút, hoặc có ngay 3 giờ xem video chỉ sau 5 phút.
OPPO Reno5 vừa ra mắt có giá 8,69 triệu đồng được thiết kế mỏng nhẹ với hai phiên bản Đen Huyền Bí và Bạc Đa Sắc thời trang. Smartphone mới nhất của OPPO hữu camera với đa dạng tính năng chụp ảnh và quay video ấn tượng: video phơi sáng kép, video hiển thị kép, video siêu quay đêm, video siêu chậm 960fps, chân dung màu AI và video siêu chống rung 3..0. Reno5 còn gây ấn tượng khi sở hữu hệ điều hành ColorOS11 mới nhất và trang bị khả năng sạc nhanh 50W sạc 80% pin chỉ trong 31 phút.
Từ nay đến hết ngày 9.1.2021, khi đặt mua Reno5, khách hàng sẽ nhận ngay loa Bluetooth Tekin L7 trị giá 1.290.000 đồng, gói 6 tháng bảo hiểm rơi vỡ màn hình và chương trình trả góp 0%. Để nhận ưu đãi lãi suất, khách hàng chỉ cần trả trước 20% giá trị máy khi mua ở các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc. Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.