Oppo trình làng Find X3 Pro với thiết kế mới, camera kép 50 MP

Thành Luân
Thành Luân
12/03/2021 13:50 GMT+7

Oppo vừa chính thức giới thiệu chiếc điện thoại hàng đầu của mình - Find X3 Pro, sau khi hé lộ một số tính năng thú vị vào tuần trước.

Theo Neowin, sản phẩm có thiết kế hoàn toàn mới với miếng kính duy nhất trên toàn bộ mặt sau của máy. Đó là một đường cong liên tục và Oppo nói nó được lấy cảm hứng từ chính không gian. Theo công ty, để tạo ra kính ấn tượng này, hơn 2.000 điểm kiểm soát đã được lập bản đồ và mỗi mảnh kính đơn lẻ phải mất 40 giờ để chế tạo.
Sản phẩm hoàn thiện với độ dày 8,26 mm và nặng 193 g, cung cấp cả hai loại mặt bóng (đen) hoặc mờ (xanh). Máy cũng có khả năng chống nước IP68.
Máy có màn hình AMOLED 6,7 inch độ phân giải QHD tần số quét 120 Hz - một trong những màn hình tốt nhất hiện nay. Ở mặt sau, điện thoại trang bị 2 camera 50 MP (rộng và siêu rộng với f/1.8 và f/2.2 tương ứng). Bên cạnh đó còn có camera zoom 13 MP với zoom 2x và ống kính 3 MP zoom đến 60x nhằm chụp ảnh cận cảnh tốt hơn (có vòng tròn xung quanh).

Cụm camera trên Find X3 Pro

Ảnh: TheVerge

Cả hai cảm biến chính đều là Sony IMX766, được Oppo hứa hẹn mang đến sự nhất quán về màu sắc trên tất cả máy ảnh, điều mà các OEM khác vẫn chưa thể đạt được. Với hầu hết các smartphone hiện nay, người dùng sẽ thấy sự khác biệt lớn giữa các ống kính khác nhau trong một máy ảnh nhiều ống kính.
Oppo cũng trang bị một loạt tính năng AI thú vị trên Find X3 Pro, như AI Palettes cho phép người dùng tạo một bộ lọc cho hình ảnh của mình từ một hình ảnh khác và nó có thể tạo ra một số kết quả thú vị. Ngoài ra còn có định dạng RAW+ mới, bổ sung HDR cho ảnh RAW.
Về cấu hình phần cứng bên trong, máy đi kèm chip Snapdragon 888, RAM 12 GB, bộ nhớ trong 256 GB, pin 4.500 mAh hỗ trợ sạc có dây 65W, sạc không dây 30W và sạc ngược không dây 10W. Máy sử dụng giao diện người dùng ColorOS 11.2 đi kèm các tính năng mới Relax 2.0, AOD có thể tùy chỉnh. Oppo cho biết sẽ sớm đưa ra thông tin chi tiết về giá bán và thời điểm phát hành sản phẩm ra thị trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.