Oppo trình làng smartphone giá rẻ A12e, trang bị camera kép

Thành Luân
Thành Luân
13/04/2020 20:44 GMT+7

Oppo vừa chính thức tung ra thị trường mẫu smartphone giá rẻ A12e, với mức giá dưới 3 triệu đồng và được trang bị cụm camera sau kép ấn tượng, tích hợp công nghệ AI tăng khả năng làm đẹp khuôn mặt.

Oppo A12e được trang bị màn hình cảm ứng 6,2 inch tràn viền, bộ vi xử lý Snapdragon 450 tám nhân 64 bit nâng cao, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Bộ xử lý 14nm trang bị trên sản phẩm giúp vận hành nhanh hơn, mượt mà và tiết kiệm năng lượng hơn. Ngoài ra, máy còn dùng pin 4.230 mAh giúp máy sử dụng được trong khoảng một ngày.
Oppo A12e được trang bị hệ điều hành ColorOS 5.1 với giao diện người dùng và giao diện điều hành hoàn toàn mới. Đơn giản, nhanh và thân thiện với người dùng hơn, ColorOS 5.1 mang lại trải nghiệm mới mẻ cùng hàng loạt tính năng hữu ích mang lại trải nghiệm tối ưu cho người dùng.
Hệ thống camera kép độc đáo trên Oppo A12e với độ phân giải của hai camera lần lượt là 13 MP (cảm biến chính) và 2 MP (cảm biến phụ). Trong khi đó, camera selfie 8 MP còn hỗ trợ thuật toán làm đẹp AI 2.0 tăng cường nhận diện các đặc điểm nổi bật và những nét đặc trưng trên khuôn mặt để tạo ra những bức ảnh selfie tự nhiên hơn.
Đồng thời, camera selfie trên Oppo A12e cũng hỗ trợ nhận diện gương mặt giúp người dùng nhanh chóng mở khóa thiết bị với sự nhanh chóng, tiện lợi và chính xác.
Tại thị trường Việt Nam, Oppo A12e được bán ra với mức giá 2,99 triệu đồng thông qua trang thương mại điện tử Lazada kể từ ngày 15.4 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.