Panasonic giới thiệu Hệ thống không khí sạch tại Trung Quốc

29/12/2017 16:39 GMT+7

Với việc không khí tại Trung Quốc đang ngày càng bị ô nhiễm, Panasonic đã bắt đầu phát triển một công nghệ mới để giúp cải thiện chất lượng không khí trong nhà ở quốc gia này.

Theo Neowin, khi nói đến sản phẩm điều hòa không khí và máy thông gió, Panasonic thường là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới. Một trong những đổi mới mà công ty thực hiện trong thập kỷ này là đưa công nghệ ECONAVI vào máy điều hòa không khí để giúp giảm điện năng tiêu thụ bằng cách nhận biết khi nào và người ở đâu trong phòng để điều chỉnh nhiệt độ khi cần thiết.
Giờ đây, công ty đang chuyển sự chú ý của mình về việc cải thiện chất lượng không khí trong nhà, đặc biệt tại thị trường Trung Quốc - quốc gia đang quan ngại với lượng PM2.5 (hàm lượng tiêu chuẩn của các hạt trôi nổi trong một mét khối không khí) trong không khí có thể gây ra nhiều loại bệnh khác nhau. Theo các nghiên cứu, hơn 1 tỉ người dân Trung Quốc đang phải đối diện với không khí ô nhiễm hằng ngày, đó là lý do khiến giới chức nước này đưa ra chương trình “Thách thức PM2.5”.
Đầu tuần này, Panasonic đã công bố bổ sung mới cho dòng sản phẩm của mình với giải pháp “Thiết bị thông gió phục hồi năng lượng”, hay “Hệ thống không khí sạch”. Gọi tắt là ERV, giải pháp hứa hẹn mang đến tỷ lệ lọc PM2.5 lên đến 98%.
Bên cạnh đó, nhờ có nhiều bộ cảm biến và Wi-Fi được tích hợp vào ERV tại nhà, người dùng có thể theo dõi nhiệt độ, độ ẩm, chất lượng không khí và các thông tin khác từ smartphone hoặc tablet tương thích.
Mặc dù thông báo này nhắm mục tiêu đặc biệt đến Trung Quốc nhưng Panasonic dường như muốn đưa chúng đến nhiều nơi khác trên thế giới, tuy nhiên công ty không đề cập đến khu vực và khung thời gian phát hành sản phẩm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.