Phản hồi Haptic trên iPhone SE 2020 không làm việc với các thông báo

28/04/2020 17:12 GMT+7

Có vẻ như Apple áp đặt một giới hạn đối với iPhone SE 2020 khi so sánh với iPhone 11 khiến nó trở nên kém hoàn hảo trong mắt người hâm mộ.

Theo SlashGear, Apple đã áp dụng ý tưởng nhấn mạnh để đưa ra các menu hoặc chức năng bổ sung thông qua 3D Touch, tuy nhiên tính năng này đã bị thay thế bằng Haptic Touch, khi người dùng nhấn giữ lâu để làm điều tương tự thay vì nhấn mạnh. Về chức năng tổng thể, cả hai là như nhau, nhưng đối với iPhone SE mới, Haptic Touch có một hạn chế kỳ lạ.
Cụ thể, iPhone SE sử dụng Haptic Touch hoạt động rất tốt trong hầu hết các trường hợp, ngoại trừ màn hình khóa hoặc trung tâm thông báo. Theo các báo cáo, khi nhấn giữ vào thông báo người dùng sẽ không thấy lựa chọn xem trước nội dung đầy đủ thông thường như các điện thoại khác. Tưởng như đó là một lỗi nhưng trong thực tế, một người dùng Reddit cho biết đã nhận được xác nhận từ đại diện hỗ trợ của Apple. Nói cách khác, Apple đã đưa ra quyết định có chủ ý để vô hiệu hóa Haptic Touch trong trường hợp đó.
Dĩ nhiên nhiều người cũng kỳ vọng vấn đề nằm ở phần mềm vì iPhone XR từng gặp giới hạn tương tự, tuy nhiên sau đó đã được sửa trong bản cập nhật phần mềm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.