Phần mềm bán hàng thương hiệu Việt dành cho các nhà bán lẻ nhỏ

27/08/2016 13:18 GMT+7

Thay vì nhắm vào các chuỗi hệ thống lớn, phần mềm quản lý bán hàng KiotViet đã mở ra một hướng đi khác, là nhắm vào các cửa hàng nhỏ lẻ giúp tiết kiệm được các chi phí quản lý khi sử dụng.

KiotViet là phần mềm bán hàng thương hiệu Việt, do Công ty cổ phần phần mềm Citigo phát triển dành cho các cửa hàng bán lẻ (thuộc hầu hết các ngành hàng) giải quyết khó khăn trong quá trình quản lý bán hàng.

Theo bà Vũ Nguyễn Thùy Vân, phụ trách marketing của KiotViet - ứng dụng quản lý bán hàng của KiotViet có một hướng đi rất khác biệt, khi nhắm vào các cửa hàng nhỏ lẻ nhưng đây đang là kênh sử dụng có số lượng lớn.

Trong khi đó, KiotViet có độ tùy biến cao và dễ dàng sử dụng cho nhiều mô hình cửa hàng nhỏ lẻ khác nhau, từ cửa hàng quần áo, ẩm thực... cho đến những cửa hàng bán điện thoại. Ứng dụng này cũng áp dụng công nghệ lưu trữ offline trong chuẩn HTML 5, cho phép truy xuất dữ liệu và bán hàng ngay cả khi mất internet.

Ngoài phiên bản chạy trên máy tính thì KiotViet còn có cả ứng dụng bán hàng trên di động KiotViet POS dành cho smartphone, tablet. Ứng dụng cho phép người bán hàng có thể thêm nhanh hàng hóa vào đơn hàng bằng cách sử dụng chính camera của điện thoại thay thế cho máy quét mã vạch.
Hiện tại, người dùng có thể truy cập vào trang web www.kiotviet.vn để tải phiên bản dùng thử của ứng dụng KiotViet về máy, sau khi hết hạn dùng thử có thể sử dụng các gói thuê bao với mức phí từ 90.000 đồng/tháng.

Theo nghiên cứu của AC Neilson, trong năm 2015 Việt Nam đang có khoảng 1,3 triệu cửa hàng bán lẻ nhiều mặt hàng khác nhau, nhưng trong đó có hơn 90% là quy mô dạng tự phát, chủ yếu dựa trên kinh nghiệm tự mày mò nên nhiều cửa hàng còn gặp nhiều khó khăn trong quản lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.