Pixel 2 và 2 XL gặp lỗi khởi động ngẫu nhiên khi vào mạng LTE

29/11/2017 07:52 GMT+7

Liên tục các vấn đề xuất hiện trên bộ đôi Pixel 2 và 2 XL của Google kể từ khi sản phẩm được tung ra thị trường vào đầu tháng 10, và lần này là lỗi khởi động ngẫu nhiên khi kết nối vào mạng LTE.

Theo Neowin, đây không phải là lần đầu tiên điện thoại Pixel thế hệ thứ 2 gặp lỗi khởi động lại ngẫu nhiên, khi trước đó sản phẩm cũng gặp vấn đề tương tự vào đầu tháng 10. Ở lần này, một số chủ sở hữu Pixel 2 cho biết trên diễn đàn sản phẩm Google rằng sự cố xảy ra khi thiết bị của họ truy cập vào kết nối dữ liệu di động.
Chủ sở hữu Pixel 2 có tên Nader Babbili cho biết trong một tuyên bố trên diễn đàn sản phẩm của Goolge rằng: “Tôi biết làm sao đây! Nó xảy ra khi đang ở trong khu vực tín hiệu thấp và LTE. Khi đang sử dụng kết nối Wi-Fi, điều này không xảy ra. Nhưng khi rời khỏi khu vực Wi-Fi để chuyển sang sử dụng mạng LTE ở khu vực tín hiệu thấp, lỗi khởi động lại xảy ra liên tục… Tôi đã truy cập vào đường dẫn Settings > Network and Internet > Mobile Network và chuyển sang thiết lập sử dụng mạng 3G, điều này không còn xảy ra”.
Giống như các thiết bị trước đó, trong trường hợp khách hàng gặp sự cố có thể liên hệ với Google để công ty thay thế sản phẩm mới như là một phần trong các nỗ lực nhằm giải quyết sự không hài lòng ngày càng tăng từ phía khách hàng đối với thiết bị gặp quá nhiều trục trặc như Pixel 2.
Tính đến thời điểm này, Google vẫn chưa đưa ra bản vá cho vấn đề nói trên, có lẽ vì Google vẫn đang thu thập phản hồi từ người dùng bị ảnh hưởng bởi sự cố. Tuy nhiên, giống như những gì mà Babbili tuyên bố, cách giải quyết vấn đề tạm thời đó là sử dụng mạng 3G trên điện thoại Pixel 2.
Dẫu sao, chờ đợi một bản vá lỗi chính thức từ Google là cách mà nhiều người mong chờ lúc này để tránh các sự cố xảy ra trong tương lai.

tin liên quan

Pixel 2 gặp vấn đề âm thanh khi quay video
Vừa phát hành không bao lâu nhưng bộ đôi điện thoại Pixel 2 và Pixel 2 XL của Google đang liên tục nhận được các báo cáo sự cố có thể gây ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người dùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.