Planet Computer giới thiệu Astro Slide - chiếc smartphone lai PDA

31/03/2020 11:49 GMT+7

Planet Computer tiếp tục xây dựng ý tưởng smartphone với bàn phím vật lý độc đáo của mình bằng sự ra mắt sản phẩm mới nhất mang tên Astro Slide.

Theo Engadget, Astro Slide là chiếc điện thoại với thông số kỹ thuật mạnh mẽ đáng ngạc nhiên, nhưng điểm nhấn của sản phẩm là nó có thể được sử dụng như một smartphone với màn hình cảm ứng 6,53 inch tiêu chuẩn hoặc như một thiết bị PDA nhờ bản lề “RockUp”.
Như hình ảnh mô tả, bản lề cho phép người dùng trượt màn hình ra khỏi bàn phím, sau đó lật nó lên để có thể sử dụng như một chiếc máy tính xách tay nhỏ gọn. Sau đó, một bàn phím full QWERTY vật lý xuất hiện để người dùng có thể nhấn tin nhắn hoặc thực hiện các nhiệm vụ năng suất.
Sau khi hoàn tất, người dùng có thể trượt màn hình trở lại và trả lời các cuộc gọi hoặc thả nó vào túi. Điều này khác với thiết kế của Cosmo Communicator - một chiếc điện thoại vỏ sò chỉ có bản lề với màn hình nhỏ phía sau cho phép người dùng trả lời các cuộc gọi với vỏ máy đã đóng.
Dù là điện thoại hay PDA, Astro Slide đều rất mạnh mẽ với khả năng chạy hệ điều hành kép Android 10 và Linux. Bên trong máy đi kèm chip MediaTek Dimvity 1000 tích hợp 5G với hiệu năng gấp đôi so với các chip 5G khác cùng mức tiêu thụ điện năng giảm đáng kể. Ngoài ra, điện thoại cũng đi kèm camera 48 MP ở phía sau, camera selfie phía trước, RAM 6 GB, khe cắm eSIM (phía trên hai khe nanoSIM) và bộ nhớ trong 128 GB có thể mở rộng qua khe cắm microSD.
Astro Slide sẽ gợi nhớ đến thời huy hoàng của BlackBerry, đồng thời mang lại tất cả những lợi ích của một smartphone thông thường. Tuy nhiên, nó hiện chỉ là một dự án kêu gọi gây quỹ trên Indiegogo. Sản phẩm có giá khởi điểm 491 USD với kế hoạch phát hành vào tháng 3 năm sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.