PlayStation 4 mới ra mắt tại Việt Nam

16/11/2016 10:54 GMT+7

Ngày 16.11, Sony chính thức trình làng bộ đôi máy chơi game PlayStation 4 và PlayStation 4 Pro tại thị trường Việt Nam, đây đều là những mẫu máy giải trí mới nhất của hãng.

Theo đó, PlayStation 4 (PS4) mới (CUH-2000) hiện có 2 phiên bản dùng ổ cứng lưu trữ 500 GB và 1 TB, là phiên bản mỏng hơn và nhẹ hơn của sản phẩm PS4 tiền nhiệm. Cấu tạo bên trong của PS4 mới đã được cải tiến cho phép giảm khối lượng và kích thước so với những mẫu PS4 trước đây.
Mẫu máy PS4 mới mỏng hơn so với phiên bản PS4 tiền nhiệm Ảnh: T.Luân
Ngoài ra, hệ thống PS4 mới sở hữu hiệu suất tốt hơn khi mức tiêu thụ điện đã được tối ưu hơn, tiết kiệm đến 28% so với phiên bản đầu tiên (CUH-1000).
Cấu hình chi tiết của sản phẩm gồm: bộ vi xử lý x86-64 AMD 8 nhân, đồ họa nền tảng AMD Radeon, 8 GB RAM, ổ DVD, cổng USB 3.1, cổng AUX, HDMI, hỗ trợ kết nối mạng LAN, Wi-Fi và Bluetooth 4.0.
Riêng với phiên bản PS4 Pro thì đây là mẫu máy có cấu hình cao cấp hơn, hỗ trợ cả việc xử lý hình ảnh vượt trội với chất lượng 4K. Bằng việc nâng cấp khả năng xử lý của cả CPU và GPU, PS4 Pro cho phép thể hiện những nội dung game với hình ảnh đồ họa sống động và vô cùng sắc nét, chân thực.
PS4 Pro có khả năng hiển thị được cả hình ảnh 4K Ảnh: T.Luân
Ngoại hình của PS4 Pro kế thừa thiết kế từ dòng sản phẩm trước với thân máy cắt vát, cấu trúc gồm ba lớp tượng trưng cho sức mạnh xử lý bên trong thiết bị mới. PS4 Pro cũng đi kèm một cổng USB bổ sung ở mặt sau, thêm hai cổng USB ở phía trước, thuận tiện cho việc kết nối các thiết bị ngoại vi bao gồm hệ thống thực tế ảo PlayStation VR.
Ngoài bộ đôi PS4 mới, Sony còn giới thiệu thêm mẫu tay cầm không dây Dualshock 4, cho phép ánh sáng phát ra từ thanh đèn light bar chiếu sang bàn rê cảm ứng touch pad, tạo nên một dải màu đồng nhất tương tự màu sắc từ light bar.
Dualshock 4 được bán với giá 1,39 triệu đồng Ảnh: T.Luân
Nhờ vậy, game thủ được cung cấp đầy đủ và trực quan các thông tin thông qua màu sắc, chẳng hạn như số người chơi hay tình trạng sức khỏe của nhân vật mà game thủ đang nhập vai chỉ trong nháy mắt.
Tại thị trường Việt Nam, mẫu máy PS4 mới có giá bán 8,99 triệu đồng (bản 500 GB) hoặc 9,99 triệu đồng (bản 1 TB). Riêng với bản PS4 Pro sẽ được bán trong tháng 12 tới với mức giá 12,99 triệu đồng (dùng ổ cứng 1 TB).
Song song đó, Sony cũng giới thiệu loạt game sử dụng trên bộ đôi PS4 mới, với nhiều trò chơi thú vị gồm các thể loại khác nhau, từ hành động, thể thao đến đua xe.
Những tựa game đi kèm với bộ đôi PS4 được phát hành tại Việt Nam Ảnh: T.Luân
Một số game nổi bật trong số đó như: PES 2017, Call of Duty: Infinite Warfare, Ratchet & Clank, Uncharted 4: A Thief’s End...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.