Pokemon GO! bất ngờ tạm dừng phát hành để sửa lỗi máy chủ

09/07/2016 15:24 GMT+7

Do lượng người chơi quá lớn, Niantic - nhà phát hành tựa game Pokemon GO! đang gây bão vừa thông báo tạm dừng phát hành trò chơi này để sửa lỗi máy chủ.

Theo engadget, Pokemon GO! là tựa game sử dụng camera và các cảm biến trên smartphone của bạn kết hợp với các thuật toán dựa trên địa điểm để đặt Pokemon vào thế giới thực.
Bằng cách này, bạn có thể bắt Pokemon khi đi loanh quanh trong thành phố sau đó huấn luyện chúng và chiến đấu với Pokemon của bạn bè mình.
Tuy nhiên, do lượng người chơi quá lớn và có nhiều người chưa nằm trong thị trường hỗ trợ cố gắng tải trò Pokemon GO! về máy, đã khiến cho máy chủ của Niantic bị quá tải.
Trong một thông báo vừa đưa ra, Niantic cho biết người chơi Pokemon GO! tại thị trường Mỹ khi đăng nhập vào game sẽ nhận thông báo không thể kết nối được.
Trong khi đó, tại thị trường Úc và New Zealand, kết nối cũng sẽ diễn ra khó khăn. Dự kiến, việc phát hành lại trò chơi Pokemon GO! sẽ được tiếp tục khi Niantic nâng cấp xong máy chủ và khắc phục các lỗi hiện tại.
Hiện Pokemon GO! chỉ mới có phiên bản chạy trên iOS và Android. Dự kiến, việc cung cấp mở rộng trò chơi đến nhiều thị trường khác sẽ diễn ra vào cuối năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.