Pokémon Go cập nhật cơ chế chiến đấu và hệ thống đánh giá mới

16/07/2019 19:34 GMT+7

Bên cạnh thao tác vuốt để chiến đấu, Niantic cũng triển khai một hệ thống đánh giá đơn giản hơn tích hợp sẵn trong game.

Cuối năm ngoái, Niantic ra mắt hệ thống Trainer Battle trên Pokémon Go, cho phép người chơi thách đấu với bạn bè và những người chơi khác tại bất kỳ thời điểm nào, miễn là người chơi “còn thức”. Giờ đây, nhà phát triển game này đã bắt đầu tung ra bản nâng cấp tính năng vuốt trên màn hình, hỗ trợ cơ chế tấn công Charged Attack trong các trận chiến Trainer Battle bằng cách vuốt lên màn hình thay vì chạm như trước.
Ngoài tấn công, thao tác vuốt này còn được dùng để thu thập các đồng tiền vàng nhằm tăng sức mạnh tấn công cho các Pokémon, nghe có vẻ giống trò Fruit Ninja nhiều hơn là Harry Potter: Wizards Unite, nhưng có thể sẽ giúp cải thiện trải nghiệm của người chơi hơn là gõ vào màn hình như trước.
Theo Engadget, bên cạnh việc nâng cấp các cơ chế chiến đấu, Niantic cũng đã giới thiệu một hệ thống đánh giá tích hợp trong game theo hướng đơn giản hơn. Trong khi giao diện trò chơi sẽ luôn hiển thị giá trị của Pokémon dưới dạng ba thanh kỹ năng, khi bị chuyển sang mức báo động màu đỏ bạn có thể chuyển qua dùng Pokémon khác chỉ bằng một cú chạm trên màn hình.
Bản cập nhật của Pokémon Go hiện mới chỉ phát hành ở Mỹ và dự kiến sẽ tung ra ở các thị trường khác trong tuần này thông qua kho ứng dụng của iOS và Android.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.