Porsche Design ra mắt laptop xoay 360 độ

01/03/2017 07:57 GMT+7

Porsche Design đã công bố máy tính 2-trong-1 được gọi là Book One tại triển lãm MWC 2017, với thiết kế khá giống mẫu máy Surface Book của Microsoft.

Theo TheVerge, Book One sử dụng hệ điều hành Windows 10 Pro, trang bị máy ảnh 5 MP với cảm biến hồng ngoại để giúp người dùng đăng nhập bằng khuôn mặt thông qua tính năng Windows Hello.
Sản phẩm này sử dụng màn hình cảm ứng 13,3 inch đạt độ phân giải Quad HD, chip Intel Core i7, RAM 16 GB, ổ SSD 512 GB, trang bị khá nhiều cổng kết nối gồm: 2 cổng USB-C, 2 cổng USB 3.0 và 1 cổng USB-C hỗ trợ chuẩn Thunderbolt 3.
Book One cũng hỗ trợ bút kỹ thuật số đặt ở phía bên phải của thiết bị và sử dụng từ tính để giữ bút. Điều đáng chú ý là phần cứng của Book One được thực hiện bởi Quanta, công ty đảm nhiệm vai trò sản xuất máy tính bảng Fire của Amazon.
Sự khác biệt chính giữa Book One và Surface Book là ngoài logo Porsche Design được in trên sản phẩm, thì màn hình Book One có thể tháo rời và xoay một góc 360 độ, điều mà Surface Book không thể làm được.
Giá bán của sản phẩm Book One được công bố là 2.495 USD, một mức giá cao khi so với sản phẩm Surface Book. Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng bù lại người dùng sẽ được trang bị nhiều cổng kết nối hơn và lại được sản xuất bởi một thương hiệu nổi tiếng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.