Prisma mở rộng công nghệ lọc ảnh dựa trên AI

22/08/2017 08:49 GMT+7

Thay vì tập trung vào ứng dụng riêng, Prisma đang có ý định triển khai công nghệ chụp ảnh dựa trên nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI) đến các ứng dụng chụp ảnh khác trên thị trường.

Theo Engadget, điều này có nghĩa trong tương lai người dùng sẽ thấy nhiều ứng dụng camera của bên thứ ba được áp dụng công nghệ chế tác thông minh của Prisma, thậm chí bao gồm cả ứng dụng chụp ảnh trên mạng xã hội.
Công nghệ chụp ảnh dựa trên AI của Prisma nhận được sự quan tâm lớn trong năm 2016, tuy nhiên năm nay sức nóng này đã giảm đi rất nhiều, mặc dù có từ 5-10 triệu người dùng hằng tháng.
Để tránh công nghệ bị đi vào quên lãng, Prisma lên kế hoạch cung cấp khả năng này đến với các ứng dụng camera khác trong thời gian sớm. Điều này cho phép nhiều hơn nữa các ứng dụng camera sẽ có khả năng nhận diện đối tượng để đối chiếu với danh sách hiệu ứng có sẵn cũng như phát hiện ra tiền cảnh trong một bức hình.
Vấn đề là Prisma phải làm thế nào để thuyết phục các ông lớn quan tâm nhiều hơn đến công nghệ áp dụng bộ lọc ảnh dựa trên AI của mình.
Trong một phát biểu được nhà sáng lập Prisma Aram Airapetyan đưa ra, ông nói không quan trọng Prisma làm việc với ai, miễn là nó có thể đưa công nghệ dựa trên AI đến với nhiều người hơn thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.